1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Khuôn mặt thay đổi thế nào sau khi nâng mũi

Sudo Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 02/07/2019

Phẫu thuật nâng mũi hiện đang là xu hướng được đa số chị em tin tưởng lựa chọn. Vì vậy, việc khuôn mặt sẽ thay đổi thế nào sau khi nâng mũi, dáng mũi mới có đẹp và trông tự nhiên hay không là mối quan tâm của rất nhiều người. Hãy cùng thẩm mỹ bác sỹ Tuynh tìm hiểu về vấn đề này dưới bài viết sau đây nhé.

Khuôn mặt thay đổi thế nào sau khi nâng mũi

Mũi xấu ảnh hưởng thế nào đến tổng thể khuôn mặt

Một chiếc mũi thấp tẹt, to bè khiến khuôn mặt như bị kéo xuống, trông mất cân đối, không hài hòa, kém xinh hơn hẳn. Hơn nữa, độ tương quan giữa gò má và sống mũi mà khi mũi tẹt thì gò má lại nhô ra cao hơn gây thiếu thẩm mỹ cho khuôn mặt, làm ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc và tạo tâm lý tự ti cho người sở hữu. Chính vì vậy, phẫu thuật nâng mũi là giải pháp hoàn hảo giúp bạn thay đổi nhan sắc hiệu quả, tạo đường nét cân đối và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không? Vì sao lại làm thay đổi khuôn mặt

Chiếc mũi nằm ngay trung tâm của gương mặt, vì vậy chỉ một thay đổi nhỏ của mũi cũng làm ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc của mỗi người. Một chiếc mũi cao, thon gọn và dáng mũi cong mềm mại sẽ mang lại nét thanh thoát cho gương mặt xinh đẹp và thần thái tự tin hơn. Do đó nâng mũi cải thiện đáng kể về nhan sắc cho vẻ ngoài của bạn.

Ngoài ra, theo các bác sỹ và chuyên gia tâm lý thì việc phẫu thuật nâng mũi sẽ giúp cho sóng mũi cao và thon gọn hơn, khi đó gò má của bạn được hạ thấp xuống, gương mặt vì vậy mà trở nên cân đối, hài hòa hơn. Nhiều người còn cho rằng nâng mũi không những làm thay đổi khuôn mặt mà còn có thể thay đổi cả vận mệnh của người sở hữu nó nữa. 

Khuôn mặt thay đổi thế nào sau khi nâng mũi

Nâng mũi giúp khách hàng thấy được sự thay đổi dáng mũi trước khi phẫu thuật

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện nay, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề dung nhan sẽ thay đổi như thế nào sau phẫu thuật. Nâng mũi

Khuôn mặt thay đổi thế nào sau khi nâng mũi

Ưu điểm vượt trội từ công nghệ này chính là khách hàng có thể nhìn thấy được sự thay đổi dáng mũi của mình trước khi phẫu thuật. Sau thăm khám và xác định tình trạng mũi, 

 

Bình luận