1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

6 TIÊU CHÍ KHI NÂNG CUNG MÀY

phandoai Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 10/03/2021

[Bs Phan Tuynh] Phẫu thuật nâng cung mày là dịch vụ thẩm mỹ rất phổ biến hiện nay, bởi nhu cầu treo mày và sự dễ dàng trong kỹ thuật. Chị em bước sang tuổi trung niên vùng da vùng mắt lão hóa, nâng cung mày là phương pháp hiệu quả để giải quyết vấn đề và bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được. Bài này bác sĩ Tuynh xin chỉ đề cập những tiêu chí ưu việt của dịch vụ và 1 lưu ý nhỏ dành cho mọi người.

Khách hàng của bác sĩ Tuynh ngay sau 45 phút thực hiện dịch vụ nâng cung mày.

6 tiêu chí đó là:

   + Nâng cung mày phải giải quyết hết được 3 tiêu chí về lão hoá vùng mắt:

       * Hết da thừa chảy xệ ở vùng mí mắt trên. Về kỹ thuật, chúng ta có thể tìm thấy những bài giới thiệu, những hình ảnh và video mô tả rõ ràng trên không gian mạng. Chúng ta dể dàng nhận thấy các bác sĩ vẽ đánh dấu vùng da thừa, sau đó cắt bỏ đi và khâu lại vết thương. Bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm sẽ đo đạc da thừa bằng thủ thuật y khoa riêng, để sau phẫu thuật lấy hết da chùng mà lại không bị căng hay trợn. Chìa khoá cho mục tiêu này là "đo sao để cắt bỏ da vừa đủ".       

       * Hết rủ đuôi mày: khi chúng ta càng có tuổi, sự lão hoá của các cơ vùng trán làm cho đuôi lông mày bị xuôi xuống phía dưới. Hậu quả biểu cảm của hiện tượng này là vẻ mặt buồn, thần thái kém tươi. Khi thiết kế nâng cung mày, người phẫu thuật cũng sẽ hiểu mục tiêu của cung mày mới sẽ có phần đuôi bay cao trở lại. Thiết kế này thuận lợi cho người phun thêu cung mày dễ dàng tạo ra một hình ảnh cung mày trẻ đẹp hơn. Không chỉ đuôi mày có thể thiết kế lại cao đẹp hơn, mà còn căng toàn bộ da phía đuôi mắt, nhờ vậy nếp nhăn đuôi mắt cũng giảm, vùng mắt trẻ trung hơn.

       * Hết sụp mí: lẽ tất yếu, da mí trên dư thừa sẽ tạo ra hình ảnh sụp mí. Chúng ta cắt bỏ da thừa thì mí mắt sẽ lộ ra như hình ảnh vốn có của chúng ta khi còn trẻ. Khác với phẫu thuật cắt mí trên, nâng cung mày không can thiệp vào mí nhưng mí hiện trở lại do không bị che lấp bởi da chùng. Cắt mí tạo được mí to trẻ đẹp nhưng nhất định chúng ta cần thời gian 1-3-6-12 tháng để nếp mí được mềm mại tự nhiên. Nâng cung mày thì không phải lo thời gian hồi phục dài, mà có ngay nếp mí tự nhiên như không phẫu thuật.

   +3 tiêu chí về nhanh: 

       * Thời gian mổ nhanh: chỉ với 2-3 ống thuốc tê, mọi thiết kế đã định trước, nâng cung mày là phẫu thuật không tốn nhiều thời gian. Bác sĩ thực hiện nâng cung mày cẩn thận và kỹ lưỡng nhất thì tầm 40 - 60 phút là xong. Trong lúc phẫu chị em hãy thả lỏng cơ thể, nghĩ về những điều tốt đẹp hoặc có thể nói chuyện cùng bác sĩ để quên đi sự lo lắng và quên thời gian.

       * Nhanh được về: nói chung phẫu thuật nâng cung mày xong, chị em cần được hướng dẫn chăm sóc để không đau, không sưng, không nhiễm trùng. Dùng thuốc, nghỉ ngơi và chườm lạnh giúp chị em đạt được mục tiêu này. Nhưng tất cả đều có thể thực hiện tại nhà. Phẫu xong Bs Tuynh thường cho chườm lạnh ngay khoảng 60 phút, sau đó chị em được về nhà ngay, không cần nội trú tại bệnh viện.

       * Nhanh hồi phục: sự thận trọng trước, trong và sau phẫu thuật về chăm sóc và dùng thuốc sẽ giúp cho quá trình bình phục của chị em được nhanh hơn. Theo tổng kết từ nhóm khách hàng của BS Tuynh thì ngày thứ 2,3 là có sưng phù mọng vùng mí trên, do vùng mắt rất nhạy cảm về sưng. Tuy nhiên, nhanh sưng thì nhanh hết, ngày 4,5 là hết ngay. Sau 5 ngày Chị em sẽ được cắt chỉ và chúng ta chỉ cần kẻ mày là không lộ dấu vết gì về thẩm mỹ vùng mắt cả. Tất nhiên, chị em cần phun lại mày mới, do đặc điểm về sinh lý liền sẹo, chị em cần chờ 2-3 tháng sau hãy phun mày, khi đó hiện tượng bắt màu của lớp tế bào đáy tốt hơn.

1 lưu ý mà bác sĩ cần khách hàng lưu ý.

BS chỉ nêu một lưu ý nhỏ mà tất cả chúng ta hãy cố gắng tuân thủ đó là "quy trình và quy định chuyên môn". Lưu ý này là chìa khoá giúp chúng ta đạt 6 tiêu chí trên một cách dễ dàng hơn.

Phẫu thuật an toàn, không lo di chứng sau phẫu thuật.

  • Khiến mí mắt trên trở nên tự nhiên và đẹp hơn, khắc phục phần lớn tình trạng sụp mí mắt, cải thiện thị lực…
  • Khi chân mày được nâng lên kết hợp bấm mí mắt được cải thiện làm cho chân mày có độ cao, cong phù hợp với mắt, hài hòa với tỉ lệ của khuôn mặt.
  • không tốn thời gian nghỉ dưỡng của bạn do đây chỉ là tiểu phẫu. Sau phẫu thuật bạn đã có thể sinh hoạt như thường và chỉ cần kiêng một số đồ ăn trong thời gian đầu.
  • Khắc phục hiệu quả những nhược điểm trên mắt như nếp nhăn đuôi mắt hay có thể loại bỏ được chân mày xăm đã xấu, cũ mà không phải tiến hành thêm thủ thuật nào khác thêm.

       Trên đây là 6 tiêu chí và 1 lưu ý chung mà phẫu thuật nâng cung mày cần đạt được. Trên thực tế, mỗi ngày có rất nhiều ca nâng cung mày được thực hiện. Mọi người có thể tìm hiểu quy trình của BS Phan Tuynh tại bài viết: Nâng chân mày

Bình luận