1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

50 tuổi có nâng ngực được không?

Quyên Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 05/03/2021

50 tuổi có nâng ngực được không? Ngoài 50 tuổi có nên nâng ngực không? Đây là câu hỏi nghe có vẻ thừa, nhưng thực ra trả lời nó thì lại hơi khó, vì nó mang tính tương đối, khía cạnh nào cũng tương đối.

Ngoài 50 tuổi bạn vẫn có thể nâng ngực bình thường.

Bác sĩ Tuynh xin phép tiếp cận vấn đề bằng một câu hỏi tương tự "phụ nữ 60 hay 70 tuổi mà muốn thẩm mỹ ngực, thì có nên hay không?" Ở Việt Nam có vẻ như là không hợp lý lắm, vì già rồi còn muốn thẩm mỹ vòng 1 làm gì? Nhưng đó là câu trả lời sai hoàn toàn! Bởi vì một chữ, chỉ một chữ thôi "Muốn".

Khi quyền công dân của con người nguyên vẹn, khi người đó không có bất thường tâm lý, khi y học có thể đáp ứng được về chuyên môn cho mong muốn của họ và khi nguyện vọng của họ là hoàn toàn xác đáng thì chúng ta cần tôn trọng "mong muốn xác đáng" đó.

Nhiệm vụ của người bác sĩ phẫu thuật nâng ngực là khám xét toàn thể, ghi nhận và phân tích nguyện vọng, xét khả năng đáp ứng, phân tích nguy cơ rủi ro để giúp khách hàng hiểu vấn đề và quyết định.

Nhiệm vụ quan trọng hơn nữa là xem xét kỹ xem có "chống chỉ định phẫu thuật và phẫu thuật nâng ngực hay không" nếu có thì phải ngừng, nếu không có thì thảo luận cùng khách hàng để đáp ứng nguyện vọng thẩm mỹ của họ.

Về quan điểm chung nhất của phẫu thuật nâng ngực, giá trị của nó là tính thẩm mỹ của vòng 1, giá trị tinh thần, giá trị xã hội, giá trị công việc, hạnh phúc lứa đôi...

Khi có vòng 1 đẹp, các giá trị trên mang lại chất lượng cuộc sống tố hơn thì lứa tuổi nào cũng nên làm, miễn là không có chống chỉ định và có sự phù hợp giải phẫu - sinh lý cơ thể!

Kết quả nâng ngực của bác sĩ Tuynh:

Bình luận