1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

CÂN NHẮC KỸ KHI ĐẶT TÚI NÂNG NÂNG NGỰC HÌNH GIỌT NƯỚC QUA ĐƯỜNG NÁCH

phandoai Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 30/03/2021

Đặt túi nâng ngực hình giọt nước qua đường nách: Bs Tuynh phân tích sự tinh tế kỹ thuật nằm ở những khâu nào?

Những năm gần đây, nâng ngực qua đường nách phát triển mạnh nhờ những lợi thế thẩm mỹ như: đường sẹo nhỏ dấu kín ở nếp gấp da nách, có thể đặt túi dưới cơ hay dưới tuyến hay dưới cân tuỳ theo mục tiêu thực tế mỗi ca, khả năng bảo toàn mô tuyến sữa, sự toàn vẹn của thành ngực, kết quả thẩm mỹ lâu dài ... (drtuynh.vn), tuy nhiên quá trình phẫu thuật cần sự đòi hỏi sự tinh tế ở các khâu sau:

Khi tạo đường cắt da cần tính toán sao cho đường cắt vừa phải, có thể dấu vào nếp nhăn da, khoảng cách gần với khoang đặt túi ngực. Như vậy cần tính toán vị trí - độ dài sao cho phù hợp với loại kích thước túi ngực được lựa chọn.

Khi bộc lộ phẫu trường ở vùng nách, cần chú ý đến hệ mạch - thần kinh. Lớp sâu trong hố nách có bó mạch nách, lớp nông gần thành ngực có bó mạch ngực ngoài và đường dẫn bạch huyết ... Ca phẫu sẽ không bị chảy máu - chảy dịch nếu như bảo tồn được các hệ thống mạch - thần kinh (thẩm mỹ bs tuynh). Khi tạo khoang đặt túi, cần tạo sao cho vị trí đặt túi chính xác, vừa vặn và cân đối để đạt độ giá trị thẩm mỹ tốt nhất.(thẩm mỹ body dr tuynh) Trước đây khi nhiều phẫu thuật viên kỳ cựu trên thế giới thường tạo khoang mù, dựa vào kinh nghiệm bản thân, do vậy ở bên trong khoang có đứt tổ chức gì, mức độ đứt ra sao, có gây tổn thương thái quá không ... là rất khó quan sát trực tiếp được. Tất cả dựa vào kinh nghiệm.

Ngày nay phẫu thuật nội soi là phương tiện giúp phẫu thuật viên nhìn tới đâu phẫu tích tới đó, rõ ràng và rành mạch. Cho nên, công việc tạo khoang đặt túi trở nên chính xác và tiệm cận được với thiết kế nâng ngực ban đầu đặt ra. Đây là kỹ thuật cao, kỹ thuật tinh tế, kỹ thuật xâm nhập tối thiểu mang lại giá trị thiết thực nhất cho sự an toàn và kết quả thẩm mỹ cho các ca phẫu thuật nâng ngực đường nách. Cuộc cách mạng phẫu thuật nội soi phát triển đã giúp hàng ngàn chị em nâng ngực đường nách mà không bị méo mó, không bị chảy máu, hạn chế tỉ lệ bao xơ co thắt, giảm thiểu những cục lổn nhổn ở xung quanh chân ngực... Do vậy các bác sĩ nâng ngực hãy nỗ lực rèn luyện và học hỏi kỹ năng phẫu thuật nội soi để nâng cao giá trị của phẫu thuật nâng ngực cho đời sống thực tế.

Túi nâng ngực giọt nước được ra đời để giúp bác sĩ ứng dụng cho những ca ngực mỏng da, mô ít, ... túi giọt nước có hình dạng trên mỏng - dưới đầy, khi người phụ nữ đứng thì sẽ đẹp hơn với bộ ngực có độ rơi tự nhiên. Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế có đưa ra tỉ lệ 45% phía trên núm vú và 55% phía dưới núm vú, đây được coi là mốc để các bác sĩ hướng tới trong quá trình tạo những bộ ngực mang vẻ đẹp tự nhiên.

Lý thuyết là như vậy, nên các túi giọt nước có trục và có chiều rõ ràng. Người phẫu thuật viên nâng ngực cần đặt túi đúng chiều, đúng góc, cân đối hai bên mới có thể tạo nên những kiệt tác vòng 1 được. Những đòi hỏi này không quá khó khi phẫu thuật đường quầng, cần tinh tế hơn với đường phẫu chân ngực và rất rất tinh tế với nâng ngực đường nách.

Như vậy, nếu đặt túi nâng ngực giọt nước qua đường nách chuẩn sẽ đạt được đỉnh cao của thẩm mỹ và nó đòi hỏi trình độ kỹ thuật, kinh nghiệm phẫu thuật, trải nghiệm thực tế và sự chỉnh chu trong từng tháo tác phẫu thuật. Phẫu thuật nội soi - bác sĩ thành thạo phẫu thuật nội soi - kíp phụ tá chuyên nghiệp là điều kiện tốt để mang lại kết quả thẩm mỹ ngực như ý cho chị em. Chi phí cho những ca nâng ngực như này rất cao và đắt đỏ, cho nên chị em đọc bài này hãy tổng kết ra những tiêu chí cần để lựa chọn cho mình một hành trình nâng ngực chất lượng.

Bác sĩ Tuynh nhận thăm khám và tư vấn trực tiếp mọi vấn đề liên quan đến nâng ngực tại bệnh viện. Chị em đặt lịch qua hotline Bác sĩ Tuynh 0966155159!

Bác sĩ Phan Tuynh

Bình luận