1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

căng da bụng cho người cao tuổi

phandoai Thẩm mỹ body Đăng ngày - 25/04/2022

Thẩm mỹ vòng bụng - không hút mỡ

Hút mỡ bụng là phương pháp giúp cải thiện vòng bụng một cách đáng kể, nhưng không phải khi nào cũng chỉ định hút mỡ, đặc biệt là những trường hợp phụ nữ đã có tuổi, người có bệnh nền...

Thẩm mỹ bụng mà không hút mỡ có đạt được hiệu quả không?

Chúng ta hãy tập trung vào vấn đề mục đích của ca phẫu, đó là giải quyết tình trạng sổ bụng, thừa mỡ và thừa da dưới rốn. Phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ da và mỡ dưới rốn sẽ giúp đạt được mục tiêu thẩm mỹ nêu trên. Bụng sẽ gọn - cơ thể sẽ nhẹ nhàng hơn, giúp các chị dễ dàng hơn khi không còn mang một vòng bụng chảy xệ.

Sẹo phẫu thuật, thẩm mỹ sẹo. 

Căng da bụng đơn thuần như vậy, cần chú ý đến sẹo phẫu thuật. Nếu vị trí sẹo có thể được che bởi cạp quần chip thì đó là lý tưởng. Chăm sẹo cũng là vấn đề được quan tâm. Chăm sẹo tốt thì sẹo sẽ mờ dần, trắng dần theo thời gian. Khi đó, giá trị thẩm mỹ sẽ đạt tối đa.

Đảm bảo sự an toàn nhất

Lợi ích lớn nhất của căng da bụng không hút mỡ nằm ở sự an toàn cao hơn, tránh được nhiều nguy cơ hơn khi rút ngắn thời gian phẫu, loại trừ các vấn đề của hút mỡ, hậu phẫu nhanh bình phục hơn ... Cần chấp nhận là sau phẫu thuật, mỡ dưới da bụng không mỏng nhiều như người hút mỡ, nhưng vẫn đạt mục tiêu của ca phẫu là bụng gọn hơn, đẹp hơn.

Trích dẫn một khách hàng mới nhất tại bệnh viện Hà Thành, Bác sĩ Phan Tuynh là người trực tiếp phẫu thuật

Cô Lan, Hà Nội 62 tuổi, tình trạng mỡ và da vùng bụng dưới rốn thừa nhiều, nhăn nheo, có vết sẹo mổ bụng đã lâu ( có hình ảnh thực tế như bên dưới), cô chia sẻ: "cô rất hay mặc áo dài đi hội, mà không thể chọn được bộ áo dài nào mặc cho đẹp được, cô cũng đã tìm hiểu và đi một số nơi để tư vấn thẩm mỹ bụng, nhưng cô không dám làm vì không yên tâm về chỉ số an toàn ( cô bị huyết áp cao và gan nhiễm mỡ).Thật tình cờ, cô có đứa cháu gái, mới có ba tháng không gặp mà giờ không nhận ra vì ngày xưa nó béo và sồ sề lắm, sao bây giờ nó eo ót : 3 con rồi mà nhìn như còn son vậy, hỏi ra mới biết nó vừa được bác si Phan Tuynh treo ngực sa trễ và tạo hình bụng cách đây 2 tháng, vậy là cô đã tới bệnh viện xin gặp Bác Sĩ Phan Tuynh".

Với mong muốn của cô Lan: vòng bụng gọn lại và an toàn, bac sĩ tư vấn và đưa ra giải pháp: căng da bụng, không hút mỡ, cắt phần da bụng dưới rốn, cắt cả phần da có sẹo cũ xấu, tạo sẹo mới thấp dưới cạp quần nên không lộ sẹo, thời gian phẫu thuật ngắn đảm bảo an toàn cao nhất.

Kết quả sau phẫu: cô Lan chia sẻ: "cô không bao giờ dám tưởng tượng mình có được vòng bụng thon gọn như vậy, da bụng phẳng, vết sẹo mổ cũ hơn 20 năm rất xấu giờ không còn nữa, cảm ơn bác sĩ Phan Tuynh, cô như có cuộc sống mới vậy, đi lại hoạt động hoạt bát hơn không còn bị nặng nề như trước nữa, thật kỳ diệu".

                          căng da bụng không hút mỡ của khách hàng 62 tuổi

Nếu các chị em quan tâm đến giải pháp thẩm mỹ bụng, sửa sẹo hay không, hút mỡ hay không, cắt da hay không ... cần tìm hiểu kỹ trước khi phẫu thuật để kết quả được an toàn và thẩm mỹ nhất.

 

Bình luận