1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Những ưu điểm của phẫu thuật hút mỡ

Sudo Thẩm mỹ body Đăng ngày - 23/07/2019

Những ưu việt hơn hẳn của phẫu thuật hút mỡ làm đẹp

Thực trạng xã hội hiện nay tại Việt Nam là đời sống dinh dưỡng có dư thừa, thời gian dành cho các hoạt động vận động thể chất bị giảm bớt; do đó tích mỡ thừa ở một số vùng của cơ thể là hậu quả không tốt cho sức khoẻ toàn thân cũng như vấn đề thẩm mỹ. Mặt khác đời sống kinh tế tốt lên, nhu cầu thẩm mỹ cũng tăng lên theo các nhu cầu mặc đẹp, du lịch, sinh hoạt xã hội ... do vậy những chị em luống tuổi thường ưu ái vấn đề giảm mỡ và tạo dáng cơ thể đẹp để lưu giữ thanh xuân. 

Trước thực tế đó, rất nhiều loại hình dịch vụ giảm béo được phát triển:

- Các cấu lạc bộ thể hình, thể dục, nhảy, bơi, xe đạp, máy chạy bộ, máy tập, gym...

- Các phương pháp giảm mỡ bằng mát xa, máy rung, áp lạnh ...

- Các phương pháp giảm mỡ nhờ năng lượng từ ngoài: siêu âm, cao tần, plasma ...

- Các phương pháp giảm mỡ bằng enzym tiêm vào mô mỡ

- Các phương pháp hút mỡ ra ngoài một cách trực tiếp qua các lỗ hút dưới da... 

Phân tích về nguyên lý thải mỡ khỏi cơ thể một cách khoa học chuẩn mực, chúng ta sẽ nhìn thấy rõ bản chất của từng phương pháp và xũng thấy rõ được ưu điểm của từng phương pháp. 

Mô mỡ chứa vô số các tế bào mỡ, trong mỗi tế bào mỡ chữa rất nhiều các hạt mỡ (lipid, cholesterol). Bình thường cơ thể giảm mỡ bằng cách chuyển hoá tại gan để biến thành năng lượng để cơ thể hoạt động, nếu cơ thể có nhu cầu năng lượng vượt quá phần năng lượng nạp vào thì sẽ dùng dần đến những phần năng lượng dự trữ như là mỡ. Khi đó mỡ sẽ được giảm dần để giúp cơ thể hoạt động chức năng; vậy những ai giảm mỡ bằng cách giảm ăn và tăng tập là cách giảm mỡ thông minh nhất. Tất nhiên cũng phải có tính khoa học, không thực hiện giảm cân một cách quá đột ngột. Cách này giúp giảm mỡ toàn thân, giảm mỡ máu và không giảm mỡ đặ hiệu cho một vùng khu trú nào của cơ thể. 

Khi ứng dụng các công nghệ phá huỷ mỡ dưới da, tức là chúng ta đang phá vỡ các tế bào mỡ, các tế bào mỡ bị phá vỡ thì để lại phần dung dịch chứa rất nhiều hạt mỡ (lipid). Những hạt lipid này sẽ được tiêu huỷ đi dần dần nhờ vào đốt cháy tại gan, nhờ vào đại thực bào... nhưng nói chung là vẫn trong cơ thể, bởi chúng không thể bị đào thải qua thận khoẻ mạnh, cũng không thoát ra ngoài quá nhiều qua đường mồ hôi. Nói chung là vẫn phải tăng vận động để cơ thể đốt dần đi. 

Như vậy, điều chúng ta muốn là làm mất phần mỡ tích tụ cục bộ ở phần nào đó của cơ thể, thì cách tốt nhất là loại bỏ chúng đi một cách trực tiếp qua da: Cắt bỏ đi hoặc hút mỡ ra ngoài. Phần mỡ sẽ được loại bỏ theo đúng ý muốn, để tạo dáng tốt hơn cho cơ thể một cách có kiểm soát. Tức là phải phẫu thuật, phải can thiệp trực tiếp vào mô mỡ dưới da.

Trước khi phương pháp hút mỡ ra đời thì phương pháp cắt mỡ được phát triển mạnh, nhược điểm lớn của phương pháp này chính là đường mổ dài, sẹo mổ lớn, hay có biến chứng hoại tử da do thiếu mạch máu nuôi da ... Khi phương pháp hút mỡ bằng áp lực âm phát triển hoàn thiện với việc sử dụng dung dịch Klein, thì những yếu điểm của cắt mỡ đã được khắc phục, đó là: không sợ sẹo phẫu thuật lớn, an toàn cho bề mặt da hơn, nhanh hồi phục hơn ... Dựa trên nền tảng của hút mỡ này, phương pháp Tumescent đã ra đời và chứng minh tính hiệu quả, tính an toàn vượt trội với rất nhiều công trình nghiên cứu trong hơn 30 năm qua. Hiện nay hút mỡ Tumescent là phương pháp được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn cầu, không có phương pháp phẫu thuật huỷ mỡ nào khác có thể sánh bằng. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của những loại máy móc làm huỷ mô mỡ, đã làm cho phẫu thuật hút mỡ ngày càng trở lên hoàn hảo và nhanh gọn hơn. 

 

Những ưu điểm của phẫu thuật hút mỡ

Tại sao nên thực hiện hút mỡ?

Chúng ta ai cũng đều mong muốn mình có thể sở hữu được một vóc dáng thon gọn, quyến rũ với số đo 3 vòng hoàn hảo. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau khiến thân hình của nhiều người trở nên sồ sề, phì nhiêu. Điều này không những làm bạn trông rất kém thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Thêm vào đó, bạn sẽ có nguy cơ mắc các bệnh như tim mạch, huyết áp cao...

Mỡ thừa thường tích tụ tại các vùng trên cơ thể như: bụng, đùi, lưng, cánh tay... Đây là những vùng rất khó loại bỏ, khiến nhiều người cảm thấy tự ti và ngại ngùng.

Có rất nhiều phương pháp giải quyết mỡ dư cục bộ để tạo dáng làm đẹp cơ thể, phương pháp nào cũng có những hiệu quả đáng kể và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh cụ thể; tựu chung lại những phương pháp giải quyết mỡ không phẫu thuật chỉ phù hợp với những sự dư mỡ ít, cần thời gian kéo dài để ứng dụng nhiều liệu trình.

Khi lượng mỡ tích tụ nhiều ở một vùng, bạn muốn giải quyết triệt để và nhanh gọn thì không có lựa chọn nào tốt hơn hút mỡ, như chúng tôi phân tích ở phần trên. Sau một ca hút mỡ, lượng mỡ được rút ra ngoài dưới quan sát trực tiếp, hiệu quả trực tiếp mà cơ thể không cần phải chuyển hoá qua gan và qua các cơ quan bộ phận khác. 

Những ưu điểm của phẫu thuật hút mỡ

Vậy, thay vì bạn phải mất rất nhiều thời gian và công sức cho việc giảm cân và ăn kiêng thì hút mỡ bụng chính là cách tốt nhất để loại bỏ những lớp mỡ thừa nhanh chóng, mang lại cho bạn một thân hình săn chắc đầy quyến rũ.

2. Hút mỡ Golden Lipo là gì?

Khác với những công nghệ truyền thống trước đây, bác sỹ thường phải tác động một lực rất lớn mới có thể làm tan mỡ thừa thì công nghệ hút mỡ Golden Lipo thực hiện phá hủy các mô mỡ một cách rất nhẹ nhàng mà không hề làm ảnh hưởng đến các mạch máu và tế bào trong cơ thể.

Bằng việc sử dụng dung dịch để làm mềm mô mỡ dưới da, kỹ thuật hút mỡ Golden Lipo tiến hành tác động trực tiếp hóa lỏng mỡ ra ngoài thông qua ống hút chuyên dụng. Dung dịch này vừa có vai trò là thuốc tê vừa có vai trò chống sưng phù nên việc đau đớn và bầm dập sau hút mỡ của phương pháp này là hoàn toàn không có.

Những ưu điểm của phẫu thuật hút mỡ

Bên cạnh đó, hút mỡ bằng công nghệ Golden Lipo được các tín đồ thẩm mỹ đánh giá là có tính an toàn cao và hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Đây là kỹ thuật hiện đại đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả chất lượng cao.

3. Ưu điểm của phương pháp hút mỡ Golden Lipo

Đã có rất nhiều khách hàng ứng dụng thành công phương pháp Golden Lipo trong việc loại bỏ những lớp mỡ dư thừa. Sau đây là một số ưu điểm mà kỹ thuật này mang lại, cụ thể như:

+ Hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt: Sau khi thực hiện hút mỡ Golden Lipo, mỡ thừa tại các vùng đã được hút hết ra ngoài nên bạn sẽ nhìn thấy ngay sự thay đổi của các đường nét trên cơ thể. Đây là phương pháp đặc biệt phù hợp với các chị em sau khi sinh có lượng mỡ tích tụ quá nhiều và muốn lấy lại vóc dáng nhanh chóng.

+ Không làm đau, không để lại sẹo: Trong quá trình phẫu thuật, bác sỹ sẽ gây mê nhẹ và sử dụng những đầu kim nhỏ chuyên dụng để chích một nốt nhỏ trên bề mặt da để hút mỡ ra ngoài. Do đó, kỹ thuật này hạn chế xâm lấn tối đa đến cơ thể nên đảm bảo không đau, không để lại sẹo xấu.

Những ưu điểm của phẫu thuật hút mỡ

+ Đảm bảo an toàn: Với tiêu chí không tác động, không gây đau đớn, không gây biến chứng phương pháp hút mỡ Golden Lipo đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng

+ Kết quả duy trì lâu dài: Chỉ với 1 lần thực hiện hút mỡ duy nhất, bạn có thể duy trì hiệu quả lên đến 5-10 năm nếu chăm sóc sức khỏe tốt. Thêm vào đó, hút mỡ còn có khả năng giúp ngăn ngừa tình trạng mỡ quay trở lại trong thời gian dài.

Bên cạnh những ưu điểm của phẫu thuật hút mỡ thì vẫn tiềm ẩn những nguy cơ rủi ro không mong muốn. Hút mỡ có đạt được kết quả tốt hay không sẽ phụ thuộc vào việc bạn chọn lựa địa chỉ hút mỡ như thế nào. Do đó, bạn nên chọn thực hiện hút mỡ tại những cơ sở và trung tâm uy tín, được bộ Y Tế cấp phép đầy đủ cũng như tay nghề và kinh nghiệm của bác sỹ để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.

Nếu các bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ hút mỡ, hãy liên hệ với thẩm mỹ viện bác sỹ Tuynh qua số Hot line 096 615 5159 để được tư vấn chi tiết nhất nhé.

Bình luận