1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Treo ngực sa trễ tái phát (Bs Tuynh)

Ths.Bs. Phan Tuynh Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 13/01/2024

Sửa Ngực Sa Trễ Tái Phát
 
Treo sa trễ, giảm tình trạng phì đại, không hề dễ dàng về kỹ thuật, không phải cứ treo lên là được mãi ... bạn cần phải chăm chút và giữ gìn thì mới đẹp lâu dài! Trong trường hợp, treo sa trễ mà chưa được như ý, thì nên đi khám lại để xác định vấn đề, để định vị rõ là như vậy đã đạt hay chưa, có thể cải thiện hơn được hay không, có thay đổi ước muốn về mục tiêu thẩm mỹ về độ căng đầy hay không... khi đó mới quyết định can thiệp lại!
 
Tình trạng ngực sa trễ đã phẫu thuật, có thể có những nhu cầu chỉnh sửa từ nhỏ tới lớn bao gồm: chỉnh tình trạng da dồn ở góc ngoài; chỉnh sửa đường đường phẫu lại cho gọn đẹp hơn, chỉnh sửa độ tròn, chỉnh sửa đôi đều, chỉnh quầng và núm ... và đặc biệt là tình trạng sa trễ tái phát!
 
Về kỹ thuật, chỉnh sửa lại tình trạng sa trễ tái phát là rất tinh tế, khó, và người bác sĩ phẫu thuật cần khảo sát trước phẫu thật kỹ, tính toán thật tốt, kinh nghiệm phẫu thuật thật nhiều, thảo luận thật kỹ với bệnh nhân ... để cùng nhau mang lại kết quả tốt hơn, đẹp hơn mà an toàn. Cụ thể về tiêu chí kết quả phải là độ cao đầy của bầu ngực, vị trí và thẩm mỹ của quầng núm, cuối cùng là vết khâu hợp lý, ngắn gọn nhất có thể ... Những vấn đề khác cũng cần cân nhắc xử lý cho trọn vẹn, đó là các vấn đề nhân xơ tuyến sữa, vấn đề thay túi nâng ngực, vấn đề xử lý bao xơ, vấn đề sẹo phẫu thuật ...
 
 
Cơ bản, chúng ta hiểu rằng, phẫu thuật là giải pháp tốt nhất đối với những bộ ngực bị sa trễddown thuần hoặc phì đại sa trễ! Phẫu thuật ngực sa trễ được xếp vào loại phẫu thuật khó, từ khâu chỉ định kỹ thuật mổ, khau tư vấn, khâu phẫu thuật, khâu chăm sóc sau phẫu thuật và cuối cùng là khâu phẫu thuật chỉnh sửa lần sau ... Phẫu thuật ngực sa trễ, không chỉ là thẩm mỹ, nó còn là phẫu thuật chữa bệnh đấy, bởi vì tình trạng ngực sa trễ mang lại rất nhiều phiền phức cho bệnh nhân, đặc biệt là ảnh hưởng khả năng vận động, lai động và các hoạt động chức năng khác. Vì vậy phẫu thuật treo ngực sa trễ phải đạt được kết quả: hết sa trễ và tốt hơn nữa là đẹp.
 
Thực tế, trên khắp toàn cầu, các bác sĩ thực hiện phẫu thuật ngực sa trễ đều phải đôi diện với nhiều vấn đề như sửa sẹo, sửa tai chó, treo sa trễ sửa lại, treo sa trễ tái phát ... và nhiệm vụ của bác sĩ là phải nói rõ với bệnh nhân điều đó, để cùng nhau đối diện và có những lộ trình điều trị hợp lý hơn Nói như vậy, không phải là lý do để phẫu thuật viên ỉ lại, không thực hiện tới nơi tới chốn! Khi biết là khó, là nhiều vấn đề thì người bác sĩ phải nỗ lực tu luyện kiến thức, trau dồi kỹ nằng, chấn chỉnh thái độ nghiêm túc thực thụ với ngực sa trễ!
Những ca ngực sa trễ tái phát sau nhiều năm, là những ca cần được phẫu thuật chỉnh sửa lại. Cái khó khăn của phẫu thuật này chính là sự biến đổi giải phẫu mà lần phẫu trước đó đã tạo ra ... như vậy,bác sĩ phẫu thuật sửa phải thực sự chắc chắn hãy nhận sửa cho bệnh nhân, tránh tình trạng tiến lùi đều không xong, khi đó khổ cho bệnh nhân!
Nhân sửa lại ca ngực sa trễ tái phát cho bạn Việt kiều từ Han Quốc về, Bs đã thành công bước 1 nên cũng chia sẻ thực thụ qua bài viết này, hy vọng những anh chị em đồng nghiệp của tôi chú ý hơn, nhưng bạn đang có ngực sa trễ tái phát thì cũng nên cẩn thận trước khi quyêta định sửa!
 
Bác sĩ Tuynh với thời gian làm phẫu thuật nhiều năm, làm nhiều ca ngực sa trễ phì đại, sửa chữa cho nhiều ca lâm sàng có tình trạng sa trễ tái phát ... với toàn tâm - toàn lực của mình, Bác sĩ luôn chú trọng thực hiện phẫu sửa một cách tốt nhất, mang lại kết quả đẹp nhất cho khách hàng! Kíp chuyên môn của bác sĩ, luôn tận tâm chăm sóc, đồng hành cùng bệnh nhân từ trước, trong, sau phẫu và toàn bộ quá trình phục hồi và ổn định vẻ đẹp bầu ngực!
 
Bạn quan tâm đến chuyện ngực sa trễ không, bạn có người quen bạn bè có tình trạng như bác sĩ viết trên đây không? Bạn có thể đặt lịch bác sĩ Tuynh khám và tư vấn nhé.
Bác sĩ Tuynh trực tiếp khám tư vấn, trực tiếp phẫu thuật, trực tiếp kiểm soát chăm sóc hậu phẫu ... vậy nên bạn hãy đặt lịch đăng ký cùng bác sĩ nhé
Hotline, zalo: ☎️0966.155.159; ☎️0911.250.055

Bình luận