1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Tháo bỏ túi nâng ngực, những vấn đề cần quan tâm

Ths.Bs. Phan Tuynh Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 10/01/2024

Tháo túi nâng ngực
Chúng ta, đa số tập trung nói về đặt túi nâng ngực, đẹp, to, căng, cuốn hút, mặc đồ đẹp, .... nhưng rất ít khi đề cập đến chuyện tháo túi ngực! Bởi vì đây là vấn đề tế nhị, nó đi ngược lại với khát vọng thẩm mỹ thông thường.
Nhưng, thực tế vẫn là thực tế; tất cả
chúng ta sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn hoặc cảm nhận tích cực hơn khi được thoả mãn một nỗi niềm hay giải toả một tâm sự ... và tháo túi độn ngực cũng là như vậy! Trong quá trình hành nghề, Bs Tuynh từng gặp và xin chia sẻ theo cái nhìn của riêng mình.
1- Tháo túi vì thời gian đặt túi đã quá dài. Thế hệ túi đã quá lỗi thời. Người ta muốn tháo túi ngực - có hay không thay túi mới.
2- Tháo túi ngực vì cơ thể không đáp ứng, không có sự hoà hợp túi với cơ thể, biểu hiện bằng những dấu hiệu đau, bao xơ co thắt, khó chịu.
3- Tháo túi vì nó gây ảnh hưởng tới cuộc sống, sinh hoạt, thói quen vận động: ví dụ những bạn yêu chạy dài, những bạn yêu thể thao, những bạn làm nghề vận động mạnh ...
4- Tháo túi vì cơ thể đã thay đổi nhiều: tuổi cao, giảm cân quá độ, bệnh tật toàn thân, bệnh tại tuyến vú và lồng ngực
5- Tháo túi vì biến chứng của đặt túi ngực: cấp tính hay mạn tính ...
6- Tháo túi vì biến chứng túi: vỡ túi, canxi hoá túi, rò rỉ silicone, túi nước bị xẹp, ...
7- Tháo túi vì không thích nữa (mặc dù không có nguyên nhân rõ rệt khác)
 
Như vậy, chuyện tháo túi ngực có thể do nguyên nhân chủ quan hay khách quan; bắt buộc hoặc tự nguyện ... chúng ta cần xác định thật rõ để chỉ định tháo túi một cách xác đáng.
Phẫu thuật tháo túi độn ngực cũng có những hình thái khác nhau; chúng ta hiểu đơn giản thì là mở đường da và rút túi độn ngực ra ngoài. Về khía cạnh phẫu thuật, thì chỉ một số tình huống có thể làm như vậy là đủ; nhẹ nhàng và nhanh gọn.
Nhiều trường hợp tháo túi cần quan tâm và tính toán kỹ lưỡng hơn về tiến triển của vòng 1 sau khi tháo túi. Vậy nên có những kỹ thuật phẫu tỉ mỉ và kỹ lưỡng hơn như:
. Bóc và cắt bao xơ quanh túi
. Dẫn lưu dịch đọng
. Xét nghiệm tế bào
. Gói tuyến vú và da, chống sa trễ và chùng chảy da ngực ....
Nói dễ vậy, nhưng giải quyết sao cho mang lại kết quả tốt nhất thì lại là chuyện khó, khó hơn phẫu thuật đặt túi nâng ngực nhiều lần. Thậm chí nhiều tác giả khuyến cáo rằng có thể phải làm kế hoạch phẫu hai lần cách nhau 3-6 tháng; để làm sao sau tháo túi vẫn đạt giá trị thẩm mỹ nhất định, mang lại chất lượng sống tốt hơn cho khách hàng!
Bạn đang có ý định tháo túi ngực, thay túi ngực hay đặt túi ngực ... hãy chú ý tìm hiểu kỹ nhé, HÃY THẢO LUẬN KỸ VỚI BS BẠN NHÉ!
Bs Tuynh chỉ cố gắng viết bài mang tính khơi gợi ý tưởng, là nền tảng để bạn đọc tìm hiểu kỹ hơn, tính toán kỹ hơn trước khi ra quyết định: THÁO TÚI
Chúc các bạn hạnh phúc!
Bs Tuynh 0966.155.169
Tmv Thái An 0911-250-055

Bình luận