1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Tăng cỡ túi nâng ngực

Ths.Bs. Phan Tuynh Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 26/12/2023

Nâng ngực thẩm mỹ là một trong những phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay. Xuất phát từ nhu cầu sở hữu đôi vòng một căng tròn của phần lớn chị em phụ nữ, ngày càng nhiều phương pháp nâng ngực ra đời, mỗi loại đi kèm với những ưu và nhược điểm nhất định.
Phẫu thuật nâng ngực là khái niệm chung của sự đặt túi độn ngực nhân tạo. Phẫu thuật thay túi ngực với kích cỡ lớn hơn lại là một khái niệm khác chút ít.

Trước khi nâng ngực, ngoài việc chọn được túi nâng ngực phù hợp thì việc lựa chọn lựa chọn size túi ngực cũng rất quan trọng. Nếu chọn szie quá to trong khi cơ thể thấp, bé, khuôn ngực nhỏ thì sẽ dễ dẫn đến các biến chứng như rách đường rạch, chảy xệ quá mức. Còn nếu vóc dáng cao to mà chọn túi size nhỏ thì việc nâng ngực sẽ không có hiệu quả.

Nếu chọn không phù hợp thì sẽ phải có biện pháp thay đổi cho phù hợp hơn với nhu cầu khách hàng. Có các vấn đề xoay quanh như sau:

  1. khách hàng đã đặt túi nâng ngực rồi, nay tăng cỡ túi lên để ngực to hơn, vừa ý hơn.
  2. trên ngực đã có sẵn 1 khoang đặt túi, phẫu thuật tăng cỡ túi cũng cần quan tâm đến việc chỉnh sửa khoang cũ hoặc tạo khoang mới. Kỹ thuật mổ có thể dễ dàng hơn lần đầu và cũng có thể khó hơn nhiều lần. Duy có điều cơ thể đã quen với việc mang túi nên sẽ ít đau tức hơn ở thời kỳ hậu phẫu.
  3. da và mô mềm ở lồng ngực đã giãn và thích nghi với túi nâng ngực, nên việc tăng size túi cũng dễ thích nghi hơn
  4. mô dưới da đã có quá trình dài thích nghi và phản ứng với mô độn nhân tạo, do vậy cần sự chăm chút kỹ hơn, theo dõi kỹ hơn sau khi thay túi; mặc dù hậu phẫu sẽ tiến triển nhẹ nhàng hơn.
 
Vậy, bạn có đang có ý định nâng cỡ túi nâng ngực không? Hãy tự hỏi mình rằng hiện tại nó có yếu điểm gì không? Có thực sự cần tăng cỡ ngực không?
Bạn cũng cần nhớ là khám và tư vấn thêm cùng bác sĩ phẫu thuật nâng ngực, bạn có thể thu nhận được những lời khuyên có ích!
Bạn có thể liên hệ đặt lịch khám cùng chúng tôi:
Bs Tuynh 0911.250.055
 
 
 
 

Bình luận