1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

SỬA MŨI GẤP DO DỌA THỦNG DA ĐẦU MŨI, MỘT CA LÂM SÀNG

Ths.Bs. Phan Tuynh Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 10/11/2023

 
Như Một video mà chúng tôi trình bày, nâng sửa mũi sẽ có 4 cấp độ nhu cầu khác nhau, trong đó cấp độ 4 tức là bắt buộc phải thay ngay, là cấp, là không thể trì hoãn... và tình huống dưới đây là một trường hợp như vậy.
"Bệnh nhân từng nâng mũi được 2 năm, tại một nơi khác; khi ấy bạn muốn mũi cao và mũi dài; bạn sử dụng chất liệu silicone, và lúc đầu khá đẹp; càng về sau thì đầu mũi càng dài ra và quặp xuống dưới, đầu mũi mỏng da và lộ sụn; không đau nhưng nhìn và sờ thì rất khó chịu vì cảm giác thủng da tới nơi.
Bệnh nhân xuống Hà nội, tìn Bác sĩ để khám và sửa; đầu mũi."
Với một tình trạng thực tế dưới hình, các bạn nhìn kỹ chỗ đầu mũi xem, chắc sắp thủng da rồi, và nếu không nhanh mà bị thủng da thì kết quả lâu dài sẽ là sẹo lõm đầu mũi và gần như không thể chữa khỏi hoàn toàn được. Một chút da đầu mũi còn mỏng manh kia, nhưng là cứu cánh để bác sĩ có thể tái tạo lại đầu mũi mới và tạo lại dáng mũi mới được; tất nhiên nó đòi hỏi sự tinh tế - nhẹ nhàng - tính toán kỹ lưỡng, ghép thêm chất liệu hỗ trợ mô mềm đầu mũi ... Chúng tôi, Bác sĩ Tuynh đã sử dụng giải pháp tháo sụn mũi cũ nhẹ nhàng, bảo tồn tối đa mô mềm, sử dụng chất liệu surgiform thay thế cho silicone, sử dụng megaderm đệm da đầu mũi, sử dụng kỹ thuật tạo dáng mũi mịn, và đặc biệt là tạo lại dáng đầu mũi mới tròn đều, ít nhọn, giảm căng hơn ...
Lộ trình chăm hậu phẫu cũng đòi hỏi sự sát xao, theo dõi tiến triển hồi phục, ổn định dáng mũi, tái sinh da đầu mũi ... cuối cùng thì là kết quả "hạnh phúc của khách hàng bởi vì thẩm mỹ, tự nhiên và an toàn"
Chúng tôi không bàn luận thêm gì, chúng tôi để bạn đọc tự cảm nhận; kết quả thực tế của bạn khách đến nay cũng 2 năm rồi, càng ngày càng đẹp, càng ngày càng yên tâm chứ không như lần trước - càng ngày càng lộ sụn mũi!
Bác sĩ Phan Tuynh
 
Thẩm mỹ viện Thái An
Địa chỉ: 193 Lý Chính Thắng, quận 3, TPHCM
Hotline 0966.155.159 - 0911.25.00.55
 
 
 
 

Bình luận