1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA KỸ THUẬT NÂNG NGỰC ĐƯỜNG CHÂN NGỰC (ĐƯỜNG IMF)

phandoai Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 25/02/2021

Nâng ngực bằng đường mổ IMF - Những ưu điểm vượt trội.

Hiện nay quan điểm về phẫu thuật nâng ngực đã trở thành phổ biến ở Việt Nam, mọi người không còn băn khoăn nhiều về việc nên hay không nên nâng ngực mà quan tâm nhiều đến những khía cạnh sâu hơn của nâng ngực như: đường mổ nâng ngực, sẹo mổ nâng ngực, nâng ngực bằng kỹ thuật gì, bác sĩ trực tiếp phẫu thuật là ai, chọn loại túi nâng ngực nào,... . Trong bài viết này bác sĩ Phan Tuynh nói về về những ưu việt của đường mổ IMF.

IMF là gì?

Đây là danh pháp mà Bác Sĩ thường gọi cho thuận, nguyên bản là từ viết tắt của Infra-Mammary-Fold, có nghĩa là: nếp dưới tuyến vú; danh pháp tiếng Việt hay dùng nhất là : nếp dạ vú hay đường chân ngực. Đường mổ IMF là đường rạch da theo nếp này, dài khoảng 4-5cm dùng cho phẫu thuật nâng ngực. Qua đường mổ này, Bác Sĩ sẽ tiếp cận khoang đặt túi ngực ở dưới tuyến sữa, sau đó sẽ đặt túi nâng ngực đạt tiêu chuẩn vào đây để tạo hình thẩm mỹ cho vòng 1 căng, tròn, đầy.

+ Nâng ngực đường chân ngực có nhiều ưu điểm vượt trội nên được hầu hết các Bác Sĩ Thẩm Mỹ uy tín trên thế giới công nhận, Bác Sĩ Phan Tuynh xin liệt kê các ưu điểm vượt trội đó sau đây:

     * Thứ nhất: Nâng ngực theo đường nếp dạ vú là đường gần nhất, trực tiếp nhất để tiếp cận vào khoang đặt túi, do vậy Bác Sĩ Phẫu Thuật có kinh nghiệm sẽ rất dễ dàng tạo khoang đặt túi ngực mà vẫn bảo toàn nguyên tuyến sữa cho chị em. Do đó sau phẫu thuật chị em không phải lo lắng đến các vấn đề như: Nâng ngực xong có mang bầu được không, nâng ngực xong có cho con bú được không, khi sinh con xong có cần dùng thuốc đình chỉ sữa không,... Rất nhiều chị em sau khi nâng ngực về vẫn sinh thêm con bình thường, đặc biệt là các bạn gái trẻ chưa có gia đình thì không phải lo lắng khi lựa chọn nâng ngực tại Bác Sĩ Phan Tuynh.

     * Thứ hai: Nâng ngực đường nếp dạ vú là phương pháp nâng ngực ít đau. Các chị em thường lo lắng và sợ về nâng ngực xong sẽ rất đau. Thực tế nâng ngực đường nếp dạ vú cho thấy không hề đau nhiều, sau phẫu thuật chị em chỉ cần uống thuốc giảm đau loại nhẹ là đã thấy dễ chịu. Bác Sĩ sẽ hướng dẫn chị em dùng thuốc giảm đau loại uống 2-3 lần trong ngày, như vậy sẽ không cảm thấy đau nhiều khi về nhà, khi đi lại hay hoạt động chức năng.

      * Thứ ba: Nâng ngực nhanh hồi phục, đây là phương pháp nâng ngực nhanh hồi phục nhất. Thường chỉ cần một ngày nằm viện theo dõi sau mổ, sau đó chị em có thể về nhà và đi lại được, chị em có thể làm việc văn phòng, hay việc nhẹ nhàng trong nhà ngay sau 3 - 4 ngày. Tuy vậy, các Bác Sĩ cẩn thận vẫn khuyên chị em nên mặc áo định hình trong 3 - 4 tuần, thay băng và gửi hình để Bác Sĩ kiểm soát sự an toàn.

      * Thứ tư: Đường mổ nếp dạ vú là đường mổ thuận lợi nhất cho những ca phẫu thuật lần 2,3. Phẫu thuật nâng ngực sửa lại luôn bao hàm nhiều khó khăn hơn, nhiều vấn đề cần giải quyết hơn như: Bóc bỏ bao xơ co thắt, chỉnh sửa những ngực méo, ngực lệch, chỉnh thông liên nhũ, điều chỉnh cỡ túi cho phù hợp...

      * Thứ năm: Đường mổ tạo hình ngực đẹp chuẩn một cách dễ dàng nhất. Bởi vì những ưu điểm về kỹ thuật nêu trên cho nên, đây là đường mổ thẩm mỹ bầu ngực rất tốt, tạo ra những bộ ngực chuẩn phù hợp với vóc dáng và mong muốn của mỗi chị em.

 Tại bệnh viện, Bác Sĩ Phan Tuynh đã khám, tư vấn, phẫu thuật rất nhiều ca bằng đường phẫu thuật chân ngực. Qua theo dõi kết quả chúng tôi thấy được những ưu điểm nêu trên là hoàn toàn chính xác. Mỗi đường phẫu thuật đều có những ưu điểm và nhược điểm của nó, phù hợp với từng người. Do vậy, thăm khám, tư vấn, thảo luận kỹ giữa Bác sĩ Phan Tuynh và khách hàng luôn là khâu quan trọng giúp lựa chọn đường phẫu thuật phù hợp nhất cho mỗi người.

Mọi thắc mắc về dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0966.155.159; 0904.777.115 để được tư vấn.

 

Bình luận