1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

SAU MỔ THẨM MỸ NGỰC PHÌ ĐẠI - SA TRỄ, NÊN MANG ÁO ĐỊNH HÌNH KÉO DÀI - LỜI KHUYÊN CỦA BÁC SĨ

phandoai Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 25/02/2021

Sau khi phẫu thuật treo ngực sa trễ đối với ngực phì đại, việc mang áo định hình kéo dài hơn bình thường là hết sức cần thiết.

Trong quá trình phẫu thuật, chúng tôi ghi nhận 100%  trường hợp vú phì đại có tình trạng thoái hóa tuyến sữa, thoái hóa các lớp mô đàn hồi và tăng sinh mô mỡ. Các tiểu thùy mỡ ở ngực phì đại gấp nhiều lần các tiểu thùy mỡ ở ngực không phì đại.

Sau phẫu thuật cắt giảm mô vú ở ngực phì đại, phần mô còn lại cũng có tính chất mô học tương tự như nêu trên, do vậy độ vững chắc của sự liền mô cần nhiều thời gian hơn bình thường. Trong giai đoạn này cần sự hỗ trợ của áo định hình, áo định hình sẽ giúp nâng đỡ mô tuyến vú chống lại lực trọng trường lên mô vú, chống lại các lực văng tác động lên mô vú trong quá trình vận động.

Những ca treo ngực sa trễ ngực không phì đại, sau phẫu thuật cần mang áo định hình 3 - 4 tuần, những ca treo ngực sa trễ đối với ngực phì đại thì nên mặc áo định hình sau phẫu thuật lâu hơn, tốt nhất là chú ý hỗ trợ lực đến 12 tháng, hạn chế vận động mạnh để tránh hiện tượng sa trễ bị tái phát.

Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc "Treo ngực sa trễ phì đại, nên mang áo định hình kéo dài sau phẫu thuật" của khách hàng. Nếu ai còn thắc mắc gì vui lòng liên hệ Bác Sĩ Phan Tuynh; Hotline: 0966.155.159; 0904.777.115 để được hỗ trợ trực tiếp.

Bình luận