1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Thay túi độn ngực loại nhỏ hơn

Ths.Bs. Phan Tuynh Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 10/01/2024

 
Bên cạnh những ca lâm sàng mà khách hàng muốn tăng kích cỡ túi ngực thì lại có những ca lâm sàng mà khách hàng muốn giảm cỡ túi ngực! Vậy vấn đề của nó là gì? Chúng ta hãy bắt đầu từ cảm nhận riêng của mỗi người: trước khi đặt túi nâng ngực thường muốn ngực lớn, sau thời gian mới thấy nhu cầu thực của mình, mới thấy sự không thoả mái khi ngực quá lớn ... vì vậy nhu cầu giảm cỡ túi.
👉🏻Những bạn hay vận động nhiều như chạy nhảy, thường có nhu cầu ngực nhỏ hơn
👉🏻Những bạn có thân hình mảnh mai, cao gâỳ, thường có nhu cầu đặt túi ngực nhỏ hơn
👉🏻 Những bạn có ngực sa chảy, mô tuyến nhiều, cần treo sa trễ thì thường có nhu cầu đặt túi ngực nhỏ để làm nền tảng tăng độ nhô ngực ...
👉🏻 Những người phụ nữ có tuổi cao hơn thì thường có xu hướng giảm cỡ túi nâng ngực
👉🏻 Những người phụ nữ công sở, kỹ tính, cẩn thận thường chọn cỡ túi vừa đủ để cân đối body, mặc quần áo đẹp
Đó là những tình huống lâm sàng hay gặp khi hạ cỡ túi nâng ngực. Nói thì dễ vậy nhưng thực tế là một ca phẫu thuật mổ mê; với những đặc tính chuyên môn phẫu thuật khó hơn hẳn so với phẫu thuật đặt túi nâng ngực lần đầu hoặc phẫu thuật tăng kích cỡ túi.
 
Những chú ý quan trọng khi hạ cỡ túi nâng ngực đó là tạo ra hiện tượng thừa khoang đặt túi, dẫn tới lỏng lẻo; tạo ra hiện tượng thừa da và chaỷ tuyến do những bộ phận này đã quen thích nghi với túi có kích cỡ lớn hơn! Đây là những thách thức kỹ thuật mà không phải phẫu thuật viên nâng ngực nào cũng giải quyết được thoả đáng!
 
Vậy, Kết luận: Nếu khách hàng muốn hạ cỡ túi ngực, thì hãy tìm hiểu kỹ, xác định kỹ nhu cầu thực của bản thân; hãy thảo luận kỹ cùng bác sĩ những vấn đề liên quan chuyên môn sâu để cùng nhau đi đến 1 quyết định hạ size túi nâng ngực và 1 lộ trình bình phục và thích nghi của cơ thể với túi mới - nhỏ hơn
 

Bình luận