1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

CHỮA VÚ PHÌ ĐẠI BẰNG PHẪU THUẬT SẸO MỎ NEO

Quyên Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 09/08/2021

[Dr.Tuynh] Phẫu thuật thu gọn ngực phì đại là một phẫu thuật khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, kĩ thuật tay nghề vững để đảm bảo phẫu thuật diễn ra an toàn.

Tóm tắt chung

Ngực quả khổ (ngực phì đại) luôn là nỗi ám ảnh của chị em.

Vú phì đại là tình trạng bệnh lý tăng thể tích của vú quá mức bình thường. Tình trạng này có thể xảy ra ngay ở thời điểm từ tuổi dậy thì hoặc sau thời kỳ chửa đẻ.

Có nhiều người sau khi sinh nở hoặc bẩm sinh có vòng 1 to và quá cỡ so với cơ thể. Lúc này giải pháp cho họ chính là thu gọn vòng 1 phì đại.

Đây là phương pháp khắc phục tình trạng bầu ngực to quá khổ về trạng thái bình thường bằng cách loại bỏ 1 phần tổ chức tế bào dư thừa và mang lại sự săn chắc, gợi cảm cho vòng 1.

Ngực sa trễ mực độ 3, vú phì đại nặng nên được chỉ định loại hình phẫu thuật kiểu sẹo mỏ neo. Đúng như tên gọi mỏ neo, sẹo mổ có 3 phần chính: phần quanh quầng ti, phần sẹo dọc dưới quầng ti và hai ngành bên vòng quanh chân ngực tạo thành hình một cái mỏ neo thực thụ.

Với kiểu sẹo phẫu thuật này, bác sĩ cần tính toán thật kỹ để lấy bỏ lượng mô sa trễ phù hợp nhất, treo vú tốt nhất, ngực có độ nhô tốt và hạn chế tối đa các biến chứng liên quan đến dẹo như: dấu hiệu tai chó ở hai đầu mỏ neo, dấu hiệu căng hoại tử da ở các điểm ngã ba đường khâu, dấu hiệu quầng ti bị méo, dấu hiệu căng giãn sẹo quá mức… những vấn đề này có thể tiến triển trong thời gian dài gây hiệu ứng sẹo xấu nhiều.

May mắn là áo ngực có thể che được hầu hết sẹo. Người bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm tốt sẽ dấu tối đa được sẹo phẫu thuật vào vùng áo ngực để chị em vẫn tự tin tắm biển cũng như diện thời trang hai mảnh bình thường. Chị em không may bị sẹo thấp, sẹo lộ nhiều thì cần thiết kế áo ngực riêng để làm sao che sẹo mỏ neo.

Quy trình phẫu thuật thu gọn ngực phì đại an toàn 

Bước 1: Tư vấn trực tiếp với bác sĩ Phan Tuynh. Bác sĩ sẽ giúp bạn khám tình hình ngực và định hướng phương pháp cải thiện.

Bác sĩ  khám, đo vẽ vú phì đại trước phẫu thuật.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát, đảm bảo khách hàng đủ khả năng bước vào ca phẫu thuật, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, những tình trạng bệnh lý được phát hiện và định hướng xử lý một cách linh hoạt nhất.

 khám sức khỏe tổng quát.

Bước 3: Đo vẽ lại 1 lần nữa vùng ngực và tiến hành gây mê.

Gây mê là nhân quyền.

Bước 4: Phẫu thuật cải thiện vùng ngực.

Bước 5: Nghỉ dưỡng

Sau khi phẫu thuật thu gọn ngực phì đại, bạn sẽ được bệnh viện chăm sóc 24/24 01 đêm. Sau đó bác sĩ sẽ chuyển cho bạn sang chế độ chăm sóc ngoại trú (dùng thuốc uống tại nhà).

Hình ảnh ngay sau kết thúc cuộc phẫu thuật

Bước 6: Tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ

Tái khám là công việc vô cùng quan trọng. Tái khám sẽ giúp cho khách hàng biết được chính xác mức độ hồi phục của riêng bản thân mình. Từ đó tránh được những rủi ro không đáng có.

Ở đâu tư vấn thẩm mỹ ngực phì đại uy tín?  

Tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh, có nhiều bệnh viện thực hiện phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ ngực phì đại uy tín để các bạn đặt niềm tin. Các bệnh viện là nơi có khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 là những bác sĩ được đào tạo và được cấp chứng chỉ hành nghề hợp pháp. Tư vấn thẩm mỹ vòng 1 hiệu quả, bạn sẽ biết thực trạng ngực của bạn có cần làm phẫu thuật hay không cần, bạn cần làm đến mức độ nào là hợp lý, bạn nên làm gì và không nên làm gì… Muốn được vậy, bác sĩ cần thăm khám, hỏi han sau đó cho bạn lời khuyên tốt nhất. 

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ Phan Tuynh về quy trình phẫu thuật thu gọn ngực phì đại an toàn. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi phần nào giúp bạn hình dung rõ hơn về dịch vụ mà bạn quan tâm.

 

Fanpage Facebook: Bác sĩ Phan Tuynh (https://www.facebook.com/Dr.Phantuynh)

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCGyUm2DGpejIX7gbbofoczw

 

Bình luận