1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Quy trình dịch vụ phẫu thuật nâng ngực Dr Tuynh

Sudo Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 28/06/2019

Sở hữu một vòng 1 căng tròn, đầy đặn là mong ước của mọi chị em phụ nữ. Chính vì vậy, nhiều người đã tìm đến những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để giúp mình có được vòng 1 như ý. Yếu tố để chị em băn khoăn lựa chọn các trung tâm là vấn đề về chi phí, hiệu quả ra sao và quan trọng nhất đó là quy trình dịch vụ phẫu thuật nâng ngực diễn ra như thế nào? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có sự lựa chọn đúng đắn cho mình.

Quy trình dịch vụ phẫu thuật nâng ngực

1. Nâng ngực là gì?

Đây là phương pháp thẩm mỹ tạo bộ ngực căng đầy quyến rũ bằng việc đặt túi độn ngực nhân tạo (túi nâng ngực Mentor MemoryGel hay túi độn ngực Ergonomic ...). Túi nâng ngực được đặt dưới tuyến sữa, dưới cơ ngực lớn, dưới cân cơ nhờ vậy tuyến sữa và da phủ lên trên, nhờ vậy có thể biến một tuyến vú nhão chảy teo lép thành một vòng 1 căng đầy và quyến rũ một cách nhanh chóng. Để thực hiện phương pháp này, bác sỹ sẽ thông qua 3 đường mổ tối ưu là đường nách, đường quầng vú và đường dạ vú tiếp đến túi ngực được đặt vào bên trong khoang ngực. Kết thúc quá trình bác sỹ sẽ khâu lại vết thương bằng chỉ thẩm mỹ có dạng cực mảnh để hạn chế sẹo sau phục hồi.

2. Các phương pháp nâng ngực tại thẩm mỹ bác sỹ Tuynh

Thẩm mỹ cho vòng 1 có sự đa dạng về hình thái và phương pháp để đáp ứng với những tình huống ngực khác nhau của khách hàng. Bác sĩ Phan Tuynh ứng dụng linh hoạt từng loại kỹ thuật phẫu thuật cho tưng khách hàng cụ thể để đáp ứng kết quả thẩm mỹ tối ưu cho từng người. 

- Nâng ngực nội soi  và phẫu thuật không nội soi

Phẫu thuật nội soi là một cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật đối với những nhà phẫu thuật trên thế giới, phẫu thuật nội soi phát triển hơn 30 năm và khẳng định ưu việt hơn hẳn phẫu thuật không nội soi về kết quả phẫu thuật, về giá trị thẩm mỹ, về độ an toàn, chính chính xác ... Đối với phương pháp nâng ngực nội soi, muốn đặt túi ngực chuẩn thì khâu tạo khoang để túi ngực nằm vào cũng phải chuẩn, các bác sỹ sẽ sử dụng hệ thống phẫu thuật nội soi để tạo khoang đặt túi một cách chính xác đúng như thiết kế trước mổ. Sự quan sát trực tiếp rõ ràng, thao tác nội soi chính xác giúp cho việc tạo khoang đặt túi mà không chảy máu, không cắt quá hay cắt thiếu; dao điện đi tới đâu có tác dụng vừa cắt vừa đốt tới đó nên gần như không chảy máu. Với những ca phẫu thuật nâng ngực đường nách hoặc có thể đường chân ngực, không có nội soi thì không thể nhìn rõ được mọi góc khuất phẫu thuật qua đường mổ nhỏ được. Do vậy, công nghệ nội soi hỗ trợ bác sĩ tạo nên quy trình phẫu thuật chuẩn chỉ an toàn cho dịchvuj nâng ngực.

Với những ca phẫu thuật đường quầng vú hoặc có thể là đường chân ngực, khi bác sĩ có đủ không gian để nhìn, đủ khoảng cách để sờ thì có thể thực hiện phẫu thuật tạo khoang một cách trực tiếp, lúc này không cần phẫu thuật nội soi, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nâng ngực mở kinh điển. 

- Sử dụng tất cả các đường phẫu thuật nâng ngực (đường nách, đường quầng, đường chân ngực) tuỳ theo từng trường hợp để phát huy tối đa những ưu việt của từng đường mổ. Các bạn có thể tham khảo thêm bài lựa chọn đường mổ trong phẫu thuật nâng ngực.

- Sử dụng tất cả các vị trí khoang đặt túi ngực như khoang đặt túi dưới tuyến, đặt túi dưới cơ ngực lớn, đặt túi dưới cân cơ ngực lớn, đặt túi theo kỹ thuật Dual Plane ... theo lịch sử sự phát triển kỹ thuật nâng ngực, đối phó với những vấn đề biến chứng phẫu cho nên nhiều kỹ thuật tạo khoang đặt túi ngực được ra đời để đáp ứng với từng tình huống lâm sàng cụ thể. Cốt yếu là để tạo ra những bộ ngực đẹp, an toàn lâu dài cho khách hàng. Sự phát triển của công nghệ nội soi và công nghệ chất liệu ghép nhân tạo đã giúp cho sự phát triển và hoàn thiện của hệ thống kỹ thuật tạo khoang đặt túi. Bác sĩ Phan Tuynh được cập nhật và ứng dụng tất cả các kỹ thuật trên nhiều năm với rất nhiều khách hàng cho nên có thể lựa chọn và thực hiện tốt nhất, an toàn nhất cho mỗi lựa chọn ở từng ca cụ thể.

- Tư vấn lựa chọn túi nâng ngực chi tiết và trung thực. Hiện nay có hàng chục thương hiệu túi ngực trên thị trường, những thương hiệu lớn được ưa chuộng đac được nhập khẩu vào sử dụng tại Việt Nam cho nên bác sĩ và khách hàng có thể thoả mái lựa chọn. Sự bùng nổ của công nghệ thông tin đã giúp các bác sĩ tiếp cận nhanh chóng với những cập nhật trên thế giới, đặc biệt là các thống kê và báo cáo về quản lý an toàn của túi nâng ngực. Cơ quan quản lý về thuốc va fthuwcj phẩm của Hoa Kỳ (FDA) là một tổ chức uy tín bậc nhất trên thế giới, cơ quan không chỉ cấp chứng nhận sản phẩm mà còn quản lý lâu dài một cách chặt chẽ và khoa học. Vì vậy bác sĩ chỉ cần biết đọc tiếng anh, biết vào internet, chịu khó cập nhật là có thể mang về những thông tin có lợi cho khách hàng. Bạn quan tâm có thể tham khảo thêm bài chọn túi độn ngực trên trang này của bác sĩ Tuynh. 

- Bác sĩ chăm sóc sau phẫu thuật là khâu rất quan trọng, ngoài việc chăm sóc chu đáo chuẩn chỉ còn phải có tính khoa học, phù hợp với từng ca phẫu thuật riêng. Cách tốt nhất là bác sĩ phẫu thuật phải trực tiếp thăm khám và tham gia điều trị hàng ngày cho khách hàng, không ai hiểu ca mổ bằng người phẫu thuật, do vậy bác sĩ Phan Tuynh luôn sát sao với từng diễn biến hàng ngày của chị em sau phẫu thuật nâng ngực. Đó là con đường để đảm bảo thẩm mỹ đẹp an toàn. 

3. Quy trình nâng ngực đảm bảo an toàn 

- Thăm khám và tư vấn

Quy trình dịch vụ phẫu thuật nâng ngực

Bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám và phân tích kỹ lưỡng tình trạng ngực với hệ thống máy móc hiện đại. Tại đây bạn được xem mô phỏng hình ảnh của mình sau phẫu thuật. Tại đây khách hàng sẽ được lựa chọn túi ngực phù hợp với mình.

- Kiểm tra sức khỏe tổng quát 

Quy trình dịch vụ phẫu thuật nâng ngực

Bạn sẽ được hướng dẫn và làm các xét nghiệm như: đo điện tim, đo huyết áp, xét nghiệm máu... để đảm bảo cho quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi nhất.

- Tiến hành phẫu thuật 

Quy trình dịch vụ phẫu thuật nâng ngực

Sau khi hoàn tất những bước trên và có kết quả, bác sỹ sẽ đưa bạn vào phòng phẫu thuật, tiến hành gây mê nên suốt quá trình bạn không có cảm giác đau. Đường rạch sẽ có chiếu dài khoảng 2,5cm, bác sỹ sẽ đưa thiết bị nội soi để phóng đại vùng ngực giúp thực hiện thao tác chính xác tránh ảnh hưởng đến các vùng dây thần kinh. Tiếp theo là thực hiện tách lớp tuyến nâng cơ để tạo thành khoang chứa túi ngực. Sau khi hoàn tất sẽ khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và kết thúc quá trình phẫu thuật.

- Chăm sóc sau phẫu thuật 

Sau phẫu thuật bạn sẽ được chăm sóc với những máy móc hiện đại, bác sỹ sẽ thường xuyên theo dõi để giúp bạn hài lòng nhất với dịch vụ nâng ngực.

Trong thời gian này các bạn cũng nên hạn chế vận động mạnh, bổ sung những thực phẩm tăng sức đề kháng và luôn tuân theo chỉ dẫn của bác sỹ.

Hình ảnh trước và sau khi nâng ngực 

Quy trình dịch vụ phẫu thuật nâng ngực

4. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ nâng ngực tại thẩm mỹ bác sỹ Tuynh

  • Giúp cải thiện tình trạng ngực của bạn: Trường hợp này dành cho những bạn có vòng 1 khiêm tốn hoặc những chị em cai sữa cho con có vòng 1 chảy xệ, giúp lấy lại tự tin về vóc dáng.
  • Phẫu thuật với phương pháp hiện đại thường không đau, không chảy nhiều máu, thời gian phục hồi nhanh, không cần ăn kiêng, hạn chế đi lại.
  • Các phương pháp nâng ngực tại thẩm mỹ bác sỹ Tuynh đều có các túi ngực chất liệu mềm mại có độ bám dính cao, không bị xô lệch.
  • Túi ngực có nhiều dạng khác nhau như hình tròn, bầu...nên các chị em có thể thoải mái lựa chọn.
  • Có sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại nên hạn chế được những rủi ro trong quá trình phẫu thuật.

Trên đây là chi tiết về quy trình dịch vụ phẫu thuật nâng ngực. Hi vọng nó sẽ giúp chị em dễ dàng lựa chọn được cho mình phương pháp giúp tăng vòng 1 nhanh chóng, an toàn và uy tín nhất.

Bình luận