1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Cấy mỡ mũi phong thuỷ? Phương pháp làm đẹp mới xuất hiện hay đã có từ lâu?

phamtuan Thẩm mỹ body Đăng ngày - 10/11/2023

Chúng ta gặp rất nhiều về vấn đề nâng mũi phong thuỷ, chúng tôi thì không thuộc diện duy tâm thái quá, nhưng Bác sĩ Phan Tuynh cũng biết ít nhiều về hình tướng của mũi, cúng biết thế nào là mũi hay, thế nào là mũi dở. Tuy không làm dụng chuyện đí thành dịch vụ thương mại, nhưng đã làm tạo hình thì cũng cần hướng đến cái mà mình coi là tốt, hoặc chí ít nhất thì không phá bỉ đi những đặc điểm được gọi là tốt của người ta.

Bài viết này, bác sĩ kể lại một câu chuyện, một ca lâm sàng về cấy mỡ phong thuỷ, Bác sĩ may hơn khôn hay còn gọi là Phúc Chủ Lộc Thầy.

Chuyện về một bạn khách, bạn ấy rất rất tin tưởng vào thầy tướng của bạn; bạn làm gì thẩm mỹ cũng cần có ý kiến của thầy. Lần này, bạn đến chơi thăm Bác sĩ Tuynh, có nói về cái chuyện đã nâng mũi rồi, không muốn nâng lại nhưng thực sự không hài lòng với dáng mũi hiện có: đó là những nếp nhăn ngang gốc mũi, góc mũi trán còn sâu, lộ hai bên sụn mũi, đầu mũi mỏng da dáng nhọn, da đầu mũi và sống mũi kém sáng, kém mỡ màng ... hỏi vậy thì làm sao?

Thì phải dưỡng da, làm đầy da lên, làm sáng da mũi lên thôi chứ sao nữa, bạn không muốn nâng lại mũi cơ mà. Vấn đề là bạn đã tham khảo ý kiến bs Tuynh: cấy mỡ tự thân và về xem thầy, hai tuần sau qua thực hiện.

Với cấy mỡ dưỡng da mũi kiểu này, nó đòi hỏi sự tinh tế, chứ không cần nhiều mỡ, cũng lhoong cần nhiều thuốc tê! Đến thái an, bạn được thực hiện nhẹ nhàng và nhanh chóng, cấu mỡ tự thân bảo dưỡng và chỉnh khuyết điểm
Mũi toàn bộ - không vết thương (bởi vì bác sĩ chỉ dùng kim canula đầu tù). Bạn nói rằng em hy vọng chỉnh dáng lần này em bán được cây xăng của em

Kết quả là sau 3 tuần, mũi đẹp, bóng, cao thêm, bóng thêm và đầu mũi đầy đặn nhìn rất ôhng thuỷ thật. Tái khám - Bác sĩ đùa là bán đươc cây xăng chưa? Em nói rằng em còn bán thêm được mấy ngàn mét đất ngoài đảo ...
Chuyện thật mà như đùa - Bs làm thẩm mỹ chứ đâu phải thầy phong thuỷ - đúng thật sự là phúc chủ lộc thầy!

Qua đây, bác sĩ chỉ kết luận về khả năng bảo dưỡng da mũi sau nâng, cải thiện da mũi mỏng, cải thiện lộ chất liệu, cải thiện nhăn da mũi ... một thủ thuật nhỏ giúp cho mũi các bạn sau nâng được đẹp lâu dài hơn, cải thiện hình tướng tốt hơn!

DrTuynh
Can thiệp nhỏ - giá trị lớn


Thẩm mỹ viện Thái An
Uy tín - chất lượng - lợi chi phí
0911.25.00.55

Bình luận