1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Cấy mỡ mặt duy trì được bao lâu? Cách chăm sóc để có kết quả lâu dài

Sudo Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 19/07/2019

Ai trong chúng ta cũng đều mong ước có thể giữ mãi được nét thanh xuân tươi trẻ trên gương mặt, nhất là đối với các chị em phụ nữ. Chính vì thế, nhiều người đã tìm đến phương pháp cấy mỡ mặt nhằm cải thiện nhan sắc của nhan của mình. Vậy cấy mỡ mặt duy trì được bao lâu? hiệu quả như thế nào? Chúng ta hãy cũng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cấy mỡ mặt duy trì được bao lâu? làm sao để có kết quả lâu dài

1. Cấy mỡ mặt duy trì được bao lâu? Giải đáp từ bác sỹ Tuynh

Cấy mỡ mặt là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật nên hạn chế tối đa xâm lấn, không gây tổn thương đến các mô mềm lân cận. Thêm vào đó, mỡ tự thân được lấy từ chính cơ thể người thực hiện nên độ tương thích cực kỳ cao, đảm bảo hiệu quả trong việc duy trì các tế bào mỡ.

Thông thường, kết quả thẩm mỹ sẽ ổn định sau 3 - 4 tháng và hiệu quả cấy mỡ mặt sẽ được duy trì trung bình trong khoảng từ 1-2 năm, tỷ lệ mỡ còn lại thường dao động khoảng 40-70% tuỳ thuộc vào tình trạng cơ địa của mỗi người.

Nhiều trường hợp có chế độ ăn uống dinh dưỡng, khoa học và chăm sóc da mặt tốt thì có thể hiệu quả duy trì lên đến 5-10 năm. 

2. Cấy mỡ mặt được bao lâu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Để duy trì hiệu quả ổn định, cấy mỡ mặt duy trì được bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể là:

Cơ địa mỗi người

Yếu tố này tác động không nhiều nhưng cũng ảnh hưởng phần nào tới việc duy trì kết quả thẩm mỹ.

Với những người có cơ địa tốt, các tế bào mỡ mới sau khi cấy vào dễ dàng thích nghi, tăng sinh và phát triển sẽ giúp làm đầy nhanh chóng vùng thẩm mỹ, đồng thời kết quả cấy mỡ mặt duy trì cũng được lâu dài nhất.

Cấy mỡ mặt duy trì được bao lâu? làm sao để có kết quả lâu dài

Ngược lại, những người có cơ địa không tốt, sức đề kháng kém thì việc cấy mỡ sẽ khó đảm bảo được hiệu quả lâu dài, bởi những tế bào mỡ không tương thích sẽ nhanh chóng bị đào thải ra khỏi cơ thể. Trong trường hợp này, bạn nên trao đổi trực tiếp với bác sỹ để có phương pháp thực hiện phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và chăm sóc da mặt cẩn thận để đạt được kết quả như mong muốn.

Tay nghề và kỹ thuật của bác sỹ

Việc cấy mỡ mặt duy trì được bao lâu đòi hỏi bác sỹ phải là những chuyên gia trong ngành thẩm mỹ thì mới có thể xử lý, chiết tách được những mô mỡ tinh khiết và xác định lượng mỡ cần cấy phù hợp với kết cấu gương mặt của mỗi người. Do đó, bạn nên lưu ý vấn đề này để tránh trường hợp vì ham rẻ mà thực hiện cấy mỡ tại những cơ sở chui, kém chất lượng rồi để lại những hậu quả đáng tiếc.

Công nghệ cấy mỡ mặt

Trong quá trình cấy mỡ mặt, khâu xử lý ly tâm và chiết tách các mô mỡ tinh khiết có vai trò vô cùng quan trọng, chỉ những trung tâm thẩm mỹ uy tín mới có đủ trang thiết bị tân tiến để thực hiện chính xác những thao tác này.

Cấy mỡ mặt duy trì được bao lâu? làm sao để có kết quả lâu dài

Chất lượng mô mỡ tự thân

Đây là yếu tố chủ chốt quyết định kết quả thẩm mỹ của bạn sẽ kéo dài bao lâu. Nếu mô mỡ có chất lượng thấp, không tương thích với cơ thể sẽ xảy ra hiện tượng tự đào thải và thời gian duy trì chỉ dưới 1 năm.

Mặt khác, sử dụng mô mỡ chất lượng cao sẽ có độ tương thích cao và có khả năng nhân đôi tế bào mỡ liên tục để duy trì lượng mỡ luôn ổn định, hiệu quả thẩm mỹ có thể là 5-10 năm.

3. Cấy mỡ mặt duy trì được bao lâu - Làm sao để có kết quả lâu dài?

Theo chuyên gia và các bác sỹ, để duy trì kết quả cấy mỡ mặt lâu dài, bạn cần:

  • Lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đầy đủ trang thiết bị y tế, quy trình thực hiện vô trùng tuyệt đối và đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, có thể xử lý mọi tình huống phát sinh trong quá trình cấy mỡ mặt, đảm bảo tiêu chí an toàn và hiệu quả cho khách hàng.
  • Lựa chọn công nghệ cấy mỡ tối ưu nhất hiện nay để đảm bảo số lượng mỡ sống khỏe mạnh và ổn định.
  • Chú ý chế độ chăm sóc hậu phẫu phải thực hiện theo hướng dẫn của bác sỹ phẫu thuật để giữ kết quả ổn định cho tới khi phục hồi và tiếp tục duy trì lâu dài.

Nhìn chung, cấy mỡ mặt duy trì được bao lâu sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố chính là lựa chọn cơ sở thẩm mỹ và việc chăm sóc tốt sau cấy mỡ mặt. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm các vấn đề liên quan tới cấy mỡ mặt, hãy liên hệ tới số Hot line 096 615 5159 để được tư hỗ trợ và giải đáp chi tiết nhất.

Bình luận