1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Bác sĩ sẽ làm gì để vòng eo thon gọn hơn?

Sudo Thẩm mỹ body Đăng ngày - 27/06/2019

Sở hữu vòng eo thon gọn luôn là mong ước của rất nhiều người. Thế nhưng làm thế nào để có được một vòng eo như ý? Bạn thường luyện tập thể thao, ăn kiêng hay sử dụng những loại kem bôi được quảng cáo trên thị trường để cải thiện vòng eo? Tất cả những phương pháp kể trên đều cần bạn dành rất nhiều thời gian, sự kiên nhẫn và chăm chỉ mới có thể đạt được kết quả như mong muốn.

Hiện nay, việc sở hữu vòng eo đẹp, săn chắc đã không còn khó khăn bởi có sự can thiệp của các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy đến các bệnh viện thẩm mỹ, bác sỹ sẽ làm gì để có vòng eo thon gọn hơn, các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Bác sĩ sẽ làm gì để vòng eo thon gọn hơn

A/ Các phương pháp để giảm vòng 2 hiện nay được nhiều người áp dụng 

1. Luyện tập thể dục thể thao để giảm eo

Bác sĩ sẽ làm gì để vòng eo thon gọn hơn

Ưu điểm

Đây là phương pháp được biết đến khá quen thuộc, dễ thực hiện. Luyện tập ở đây sẽ bao gồm các bài tập như yoga, aerobic, nhảy...giúp cho việc giảm cân cũng như nâng cao thêm về sức khỏe. Bạn có thể dễ dàng tìm đến những trung tâm tập thể hình, phòng tập gym hay ngay cả việc luyện tập ở nhà qua cái video có sẵn trên mạng. Nếu bạn không quá béo, muốn cơ thể săn chắc và mới sinh em bé thì đây là phương pháp khá hiệu quả.

Nhược điểm

Với phương pháp này bạn phải luyện tập kéo dài và mất nhiều tháng mới đem lại được hiệu quả. Kết hợp với phương pháp này cũng là việc phải ăn kiêng nghiêm ngặt giúp có kết quả tốt nhất.

2. Dùng kem bôi có tác dụng giảm eo 

Bác sĩ sẽ làm gì để vòng eo thon gọn hơn

Ưu điểm

Sử dụng kem bôi giảm mỡ là phương pháp khá phổ biến hiện nay. Với sự giới thiệu quảng cáo trên mạng về tác dụng của loại kem nào, nhanh chóng làm biến mất những vùng mỡ gây mất thẩm mỹ cho vòng eo của bạn. Đây là phương pháp mà bạn không cần phải luyện tập hay ăn kiêng gì cả. Tùy theo thời gian và số lượng cũng như tác dụng của loại kem này sẽ khiến cho mỡ thừa của bạn được loại bỏ.

Nhược điểm

Trên thị trường hiện nay luôn tồn tại những loại mỹ phẩm giả, nhái kém chất lượng. Khi sử dụng phải những loại mỹ phẩm này thường dẫn đến tình trạng dị ứng, nổi mẩn toàn thân. Nhiều trường hợp còn làm nguy hiểm đến sức khỏe của người dùng. Thời gian để nhìn thấy kết quả của phương pháp này cũng khá lâu nên nhiều người không có thời gian kiên trì sử dụng.

3. Sử dụng máy móc, đánh tan mỡ bụng 

Bác sĩ sẽ làm gì để vòng eo thon gọn hơn

Ưu điểm

Phương pháp này được biết đến với sự trợ giúp của máy móc bao gồm các loại máy đánh tan mỡ, máy quấn nóng vòng eo, vòng xoay eo... Hiệu quả của phương pháp này được đánh giá khá tốt. Nếu không thể luyện tập ở nhà bạn có thể tìm đến các trung tâm matxa, thẩm mỹ để được nhân viên hỗ trợ.

Nhược điểm

Phương pháp này cúng có nhược điểm đó là thời gian để nhìn thấy hiệu quả lâu, chi phí cũng khá cao. Nhiều người không kiên trì hoặc không có nhiều thời gian để áp dụng phương pháp này.

4. Phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng eo thon gọn nhanh chóng 

Bác sĩ sẽ làm gì để vòng eo thon gọn hơn

Ưu điểm 

Phương pháp này có tác dụng nhanh chóng chỉ sau 1 lần tiểu phẫu duy nhất với các thủ thuật đơn giản. Bạn không cần phải bỏ nhiều thời gian hay tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt mà vẫn có thể sở hữu vòng eo thon gọn như ý.

Nhược điểm

Chi phí cho phương pháp này thường khá cao. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ uy tín.

B/ Quy trình bác sỹ Tuynh thực hiện để có vòng eo thon gọn.

1. Thăm khám, tư vấn và làm các xét nghiệm tổng quát

Khách hàng được bác sỹ chuyên khoa khám, làm các xét nghiệm cần thiết và giải đáp những thắc mắc về phương pháp tạo vòng eo thon gọn.

Bác sĩ sẽ làm gì để vòng eo thon gọn hơn

2. Tiêm gây mê

Bác sỹ tiến hành gây mê bằng thuốc do đó bệnh nhân khi phẫu thuật sẽ không hế có cảm giác đau.

Bác sĩ sẽ làm gì để vòng eo thon gọn hơn

3. Tiến hành phẫu thuật tạo hình thon gọn vòng eo 

Tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sỹ sẽ tiến hành các thủ thuật làm thon gọn vùng eo theo như đã thỏa thuận với khách hàng trước đó. Bằng dụng cụ chuyên dụng để bóc tách đi những tế bào mỡ, phẫu thuật chỉnh hình vùng bụng tạo thành vòng eo thon gọn như mong muốn.

Bác sĩ sẽ làm gì để vòng eo thon gọn hơn

Trên đây là bài viết giúp bạn hiểu thêm về các phương pháp làm giảm vòng eo cũng như biện pháp mà bác sỹ sẽ làm để mang đến cho khách hàng vòng eo thon gọn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Bình luận