1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Thông tin về hút mỡ bụng hiệu quả

Quyên Thẩm mỹ body Đăng ngày - 27/12/2020

Bạn đang muốn tìm hiểu các công nghệ giảm mỡ bụng, nhưng vẫn còn thiếu nhiều thông tin? Bạn muốn biết giá tiền giảm mỡ bụng, cũng như quy trình và cách thức công nghệ này vận hành, hiệu quả ra sao. Cùng Viện Thẩm mỹ ThS.BS Phan Tuynh đọc bài viết dưới đây nhé.

Hút mỡ có thực sự an toàn?

Hút mỡ an toàn - giải pháp được chị em yêu thích.

Hút mỡ - là thủ thuật loại bỏ mỡ thừa ra ngoài cơ thể trông thấy ngay. Đây được coi là một trong những thủ thuật xâm lấn, vậy nên cần phải được thực hiện bởi cá nhân, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm ngoại khoa và tạo hình thẩm mỹ.

Hút mỡ an toàn - dựa trên những yếu tố sau:

  • Bác sĩ có chuyên môn sâu và kinh nghiệm dày.
  • Địa điểm phẫu thuật đạt chuẩn bộ Y tế.
  • Ê-kíp gây mê hồi sức chất lượng.
  • Chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp.

Hút mỡ Golden Lipo Dr.Tuynh.

Ths.bs Phan Đức Tuynh:

-Bác sĩ đa khoa tại Đại Học Y Khoa Hà Nội năm 2001.

-Thạc Sĩ Y Khoa tại Đại Học Y Khoa Hà Nội năm 2007.

-Phẫu thuật nội soi tại Đại Học Y Greifswald - Đức, Bệnh viện Việt Đức.

-Học Phẫu thuật mạch máu, lồng ngực tại bệnh viện Việt Đức.

-Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ Tại Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, TPHCM 2015.

-Hiện tại: Phó trưởng khoa ngoại và phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Bệnh Viện Đa Khoa Tư Nhân Hà Thành, Hà Nội.  

-Mỗi năm thực hiện thành công hàng ngàn ca tạo dáng cơ thể.

Ths.bs Phan Đức Tuynh thành công với hàng ngàn ca hút mỡ mỗi năm.

Ê-kíp gây mê hồi sức:

Trực tiếp Tiến sĩ Phạm Quang Minh - bộ môn gây mê hồi sức Đại học Y Hà Nội cùng ê-kíp thực hiện

Về hút mỡ Golden Lipo

Bác sĩ Tuynh sử dụng phương pháp hút mỡ Tumescent, là phương pháp hút mỡ phát triển rộng rãi nhất trên thế giới hiện nay bởi tính hiệu quả và sự an toàn. Phương pháp vô cảm: cần gây mê khi hút mỡ nhiều, không cần gây mê khi lượng mỡ hút ít.

Dung dịch tê Klein được bơm vào mô mỡ đích nhằm loại trừ đau, làm mô mỡ lỏng lẻo. Một khi mô mỡ đã thực sự ngấm dung dịch Klein và trở nên lỏng lẻo, sự chính xác trong thao tác hút mỡ sẽ giúp bác sĩ rút mỡ ra ngoài một cách rất dễ dàng.

Qua một số lỗ trích nhỏ trên da, ống hút nhỏ được luồn vào mô mỡ đích, áp lực âm từ máy hút sẽ rút phần mỡ lỏng lẻo ra ngoài. Bác sĩ thường xuyên phải điều khiển ống hút vào các vị trí khác nhau để phần mỡ dư được lấy ra đồng đều ở các vị trí, do vậy sẽ tránh được lồi lõm và tăng cường bảo tồn mạch máu thần kinh dưới da. Bác sĩ sẽ dừng lại khi lượng mỡ hút ra đã đến giới hạn đủ.

Sau khi hút xong, không cần khâu các lỗ trích ở da, có thể để tự liền. Công tác băng ép sau hút mỡ là quan trọng giúp bảo vệ vùng hút mỡ và giúp chị em nhanh bình phục hơn.

Tùy theo lượng mỡ hút mà khách hàng có thể về ngay trong ngày hoặc nghỉ lại viện hôm sau về nhà. Thuốc kháng sinh dự phòng cần được dung đường uống khoảng 3-7 ngày sau mổ.

Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền?

Thực tế, ở mỗi địa chỉ hút mỡ sẽ có giá khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: tay nghề bác sĩ, công nghệ, tráng thiết bị máy móc, độ uy tín… đặc biệt là hiệu quả mang lại như thế nào. Do đó, khách hàng đừng vì ham rẻ mà lựa chọn thực hiện những nơi kém chất lượng, khó được kết quả như mong muốn.

 

 

 

 

Bình luận