1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Các cấp độ và phương pháp treo ngực sa trễ

Sudo Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 02/08/2019

Ngực chảy xệ sau khi sinh hoặc do cơ địa luôn là nỗi ám ảnh của đa số chị em phụ nữ. Để cải thiện tình trạng này rất nhiều người đã tìm đến phương pháp treo ngực sa trễ để có được bầu ngực săn chắc, gợi cảm. Vậy treo ngực sa trễ là gì, các cấp độ và phương pháp treo ngực sa trễ như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

phương pháp treo ngực sa trễ

1. Phương pháp treo ngực sa trễ là gì?

Phẫu thuật treo ngực sa trễ là phương pháp thẩm mỹ giúp nâng đỡ bầu ngực theo đúng tỷ lệ giúp ngực được căng tròn và mềm mại hơn. Việc thực hiện phương pháp này sẽ làm cho phần ngực của bạn tránh được tình trạng lỏng lẻo, chùng nhão không được săn chắc. Đây là giải pháp được nhiều chị em tin tưởng với hi vọng có được vòng 1 cân đối.

2. Nguyên nhân gây ra hiện tượng sa trễ ngực

Nguyên nhân đầu tiên phải kể đến là do vấn đề về tuổi tác hoặc sau khi sinh vùng ngực chịu tác động lớn gây ra hiện tượng chảy xệ hoặc trường hợp cho con bú ngực bị căng lên rồi xẹp xuống gây ra tình trạng ngực bị chảy xệ. Những chị em có làn da không được đàn hồi cũng dễ mắc phải trường hợp này làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như đời sống vợ chồng.

Chắc chắn bạn sẽ không thể tự tin được nếu có vòng 1 không như ý, không thể diện được những trang phục bắt mắt mà phải đắn đo lựa chọn những trang phục không được như ý để che đi những khuyết điểm này.

phương pháp treo ngực sa trễ

3. Treo ngực sa trễ dành cho những ai?

  • Những người trên 18 tuổi mong muốn có một bộ ngực căng tròn, quyến rũ.
  • Phụ nữ ngực bị chảy sệ sau khi sinh và cho con bú
  • Những người có bầu ngực thấp, không săn chắc, dễ bị chảy xệ khi vận động
  • Người có phần mô tuyến ngực lớn muốn thu gọn kết hợp với phương pháp treo ngực sa trễ.

4. Các cấp độ và phương pháp treo ngực sa trễ phổ biến hiện nay

phương pháp treo ngực sa trễ

Tương ứng với các cấp độ chảy xệ của ngực sẽ có các phương pháp khác nhau

  • Với cấp độ 1: Thực hiện nâng cơ ngực hình trăng khuyết, bác sỹ rạch một đường nhỏ có hình trăng khuyết tại quầng vú và loại bỏ đi phần da thừa, khâu lại giúp kéo căng da, đưa núm vú lên cao.
  • Với cấp độ 2: Nâng cơ ngực hình bánh rán, tại đây bác sỹ sẽ tạo một đường rạch tròn xung quanh quầng vú, kéo căng da rồi khâu liền với vùng da sát núm vú.
  • Với cấp độ 3: Nâng ngực hình kẹo mút, bác sỹ tiến hành cắt bỏ xung quanh quầng vú, kéo theo hình chữ V đến bầu ngực và loại bỏ da thừa, kéo căng và đóng vết mở bằng chỉ thẩm mỹ.
  • Với cấp độ 4: Nâng ngực hình mỏ neo, tại đây bác sỹ tạo một đường rạch từ dưới quầng vú đến đường nếp lằn dưới vú giúp loại đi phần da thừa dưới bầu ngực và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

5. Lý do nên thực hiện treo ngực sa trễ tại Thẩm mỹ bác sỹ Tuynh

Tại thẩm mỹ bác sỹ Tuynh, treo ngực sa trễ là phương pháp được sử dụng phổ biến trong dịch vụ thẩm mỹ ngực. Với đội ngũ bác sỹ nắm vững chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế thì đây được biết đến là địa chỉ uy tín và đảm bảo an toàn cho khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ.

phương pháp treo ngực sa trễ

Kết quả bạn nhận được sau phẫu thuật treo ngực sa trễ

  • Bầu ngực trở nên căng tròn và săn chắc hơn, mang đến một vẻ đẹp tự nhiên
  • An toàn, không đau đớn, không xảy ra biến chứng
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, kết quả duy trì lâu dài.

Những ưu điểm nổi trội tại thẩm mỹ bác sỹ Tuynh: 

  • Được trực tiếp phẫu thuật với bác sỹ hàng đầu Việt Nam

Thạc sĩ - Bác Sĩ Phan Đức Tuynh là giảng viên đại học Y khoa Thái Bình còn được biết đến với biệt danh 'bàn tay hoa" với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Ông đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật giúp cho chị em có cơ hội được tỏa sáng.

  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cho quá trình phẫu thuật

Toàn bộ trang thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng. Nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình thẩm mỹ.

  • Chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay. Bao gồm chế độ chăm sóc sau phẫu thuật và bảo hành

Nếu hiện tại bạn đang có nhu cầu muốn tìm hiểu về phương pháp treo ngực sa trễ, hãy liên hệ với trung tâm thẩm mỹ bác sý Tuynh qua số Hotline 0966.155.159 để được tư vấn bởi các bác sỹ chuyên môn.

Bình luận