1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Giải pháp tốt nhất cho ngực chảy xệ là phẫu thuật.

Sudo Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 23/07/2019

Bộ ngực là phần quyến rũ nhất của người phụ nữ, là phần thu hút cái nhìn của hầu hết giới đàn ông, là nguồn xúc cảm đầu tiên cho khát vọng yêu của lứa đôi. Bởi vậy cho nên các chị em luôn đầu tư thời trang, đồ kiểu để tôn vinh vẻ đẹp toàn thân nói chung và tôn vinh vẻ đẹp vòng 1 nói riêng. Với những chị em có ngực sa chảy thì cũng có nhiều kiểu thời trang áo ngực và váy áo để cải thiện độ nhô cao, tuy nhiên nó chỉ giải quyết được phần nào hiệu quả thẩm mỹ. Khát vọng có được vòng 1 đầy - đẹp - không sa chảy của chị em chỉ có thể được giải quyết tốt nhất bằng phẫu thuật. Phẫu thuật có thể đưa quàng núm vú lên cao, đưa mô tuyến vú vun cao lên và đầy hơn, có thể thu gọn quầng và đầu ti, có thể kết hợp đặt túi để ngực quyến rũ và hoàn hảo ... Chỉ một lần phẫu thuật, một lần chi phí tuy cao nhưng là cách tốt nhất và hiệu quả nhất để đạt được mục tiêu thẩm mỹ. 

 

Phẫu thuật treo ngực sa trễ

1. Phương pháp treo ngực sa trễ là như thế nào?

Treo ngực sa trễ hay còn gọi là nâng ngực chảy xệ là phương pháp thẩm mỹ cải thiện tình trạng trên, giúp bạn lấy lại sự căng đầy và săn chắc quyến rũ của vòng 1. BIểu hiện ở sự cải thiện đầu ti, quầng vú, mô vú vun cao căng đầy... 

Ngực sa trễ có 3-4 mức độ khác nhau, ứng với mỗi mức độ sa trễ ấy là những kỹ thuật phẫu thuật khác nhau để đạt được mục tiêu cuối cùng là thẩm mỹ, không còn sa trễ. Các kỹ thuật phẫu thuật bao gồm:

- Đặt túi độn ngực

- Treo và thu gọn quầng ti

- Treo vú sa trễ kiểu dấu sẹo quầng ti

- Treo vú sa trễ kiểu sẹo dọc

- Treo vú sa trễ kiểu sẹo mỏ neo

- Treo vú sa trễ kiểu sẹo J

- Treo vú kèm đặt túi ngực

- Treo vú kèm cấy mỡ

Chúng tôi có những bài chuyên sâu về kỹ thuật phẫu thuật, mời các bạn tham khảo thêm trên website này. 

Lựa chọn kỹ thuật nào để phù hợp với mỗi người là vấn đề tinh tế, cần kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật, cần thảo luận kỹ với bệnh nhân để đạt được mục đích và sự hài lòng tốt nhất: vừa đẹp - vừa an toàn - ít sẹo mổ. 

 

Phẫu thuật treo ngực sa trễ

2. Quy trình treo ngực sa trễ

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được bác sỹ thăm khám để xác định cấp độ chảy xệ của ngực, từ đó, tư vấn những phương pháp khắc phục ngực sa trễ sao cho phù hợp.

Ngoài ra, bác sỹ cũng sẽ mô tả khái quát về quá trình phẫu thuật treo ngực sa trễ, giúp ngời thực hiện có thể nắm rõ và yên tâm hơn.

Bước 2: Tính toán, đo vẽ tỷ lệ ngực sa trễ

Trước khi phẫu thuật treo ngực sa trễ, việc tính toán và đo vẽ chính xác tỷ lệ vòng ngực mới sẽ giúp các bác sỹ thực hiện nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Bước 3: Gây mê nhẹ

Bước gây tê này giúp người thực hiện không thấy đau đớn, khó chịu và có cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn trong suốt quá trình phẫu thuật treo ngực sa trễ.

Bước 4: Tiến hành treo ngực sa trễ

Tùy theo từng cấp độ ngực chảy xệ khác nhau mà bác sỹ sẽ có những cách tiến hành phẫu thuật khác nhau.

Trong quá trình phẫu thuật treo ngực sa trễ, bác sỹ phẫu thuật sẽ can thiệp đặt túi ngực theo kích thước của người thực hiện nhằm mang lại bầu ngực đều, đẹp tự nhiên. Đối với những trường hợp ngực đã lớn sẵn thì không cần thực hiện bước này. Cuối cùng, khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ để đóng vết mổ.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Bạn sẽ được đưa vào phòng chăm sóc hậu phẫu với đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại sau quá trình phẫu thuật. Tại đây, bác sỹ sẽ thăm khám và hướng dẫn bạn cách chăm sóc vết thương đúng cách để hồi phục sức khỏe nhanh chóng và đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

3. Ưu điểm của treo ngực sa trễ 

  • Kết quả thẩm mỹ rõ rệt:  được biểu hiện ở các tiêu chí mà phẫu thuật sẽ đạt được: đưa phức hợp quầng vú - đầu ti lên cao đúng vị trí; làm mất tình trạng chảy sệ mô tuyến; làm tăng độ vun cao mô tuyến ... Nhờ vậy, Treo ngực sa trễ đem lại vòng ngực săn chắc, tự nhiên giúp bạn thêm tự tin và quyến rũ đối với mọi người xung quanh. Vòng 1 sẽ được trẻ hóa lại về cả kích cỡ và độ căng của bầu ngực.
Phẫu thuật treo ngực sa trễ
  • Tính an toàn cao: Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện, cần tuân thủ quy chế chuyên môn của ngành y tế, cần có kíp phẫu thuật - gây mê hồi sức - chăm sóc sau mổ tốt để đảm bảo tính an toàn cao nhất về sức khoẻ và thẩm mỹ. 
  • Hiệu quả duy trì lâu dài:   Nếu phẫu thuật đúng và chuẩn mực, bác sĩ phẫu thuật sẽ can thiệp để xếp lại các cấu trúc mô vú về vị trí mới, cố định chúng vào hình dạng chuẩn đẹp cho bộ ngực. Như vậy độ bền vững của bộ ngực được đảm bảo từ lớp sâu ra đến bên ngoài da và kết quả đạt được sẽ là bền vững hơn cả. Ngược lại, phẫu thuật không chuyên, chỉ định - kỹ thuật - chăm sóc tạp nham sẽ mang lại nguy cơ rủi ro cao là tất yếu khách quan. 
  • Chi phí phẫu thuật hợp lý, tính theo hiệu quả lâu dài thì những chi phí đạt được là thực sự đáng giá. Nếu chọn những giải pháp kahcs rẻ hơn nhưng hiệu quả không đạt, chi phí nhôi nhai thì hậu quả còn tồi tể hơn gấp nhiều lần. 

Như vậy, để tối đa hoá hiệu quả thẩm mỹ ngực sa trễ, trước hết phụ nữ hãy tìm bác sĩ uy tín để tư vấn, tư vấn xong rồi tìm hiểu kỹ xem tư vấn đó có đúng chuẩn không, rồi tiếp đến bạn sẽ chọn được nơi phẫu thuật và giải pháp phẫu thuật phù hợp cho bản thân. Phẫu thuật ngực sa trễ là phẫu thuật khó, theo cái nhìn của các tiêu chuẩn thẩm mỹ, cho nên từ tốn chọn lựa, xác định rõ mức độ cải thiện thẩm mỹ sẽ giúp cho bệnh nhân được hài lòng hơn với bộ gnuwcj của mình. 

Nếu hiện tại bạn đang có nhu cầu thực hiện treo ngực sa trễ, hãy liên hệ với thẩm mỹ bác sỹ Tuynh qua số Hot line 096 615 5159 để được  tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Bình luận