1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Ngực phì đại: Không còn là gánh nặng!

Quyên Thẩm mỹ body Đăng ngày - 21/08/2020

Khác với phần đông phụ nữ còn tự ti vì vòng 1 khiêm tốn thì nay cũng có rất nhiều chị em sở hữu một bộ ngực “quá khổ”, đặc biệt sau khi sinh xuất hiện thêm tình trạng chảy xệ, sa trễ lớn; ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và cuộc sống. Tại thẩm mỹ Ths - sĩ bác sĩ Phan Tuynh, bác sĩ Phan Tuynh thực hiện phẫu thuật tạo hình, thu gọn vòng 1 thành công cho rất nhiều trường hợp bị phì đại tuyến vú, sa trễ lớn.

Khách hàng N.T.L, sinh năm 1988, sau khi sinh hai con, ngực chị to nhanh bất thường và chảy xệ khiến cho sinh hoạt hàng ngày gặp rất nhiều khó khăn. Chị chia sẻ: "vào những ngày nóng bức cảm giác không thể chịu nổi, nếu không mặc áo ngực thì không được mà mặc thì cảm giác khó chịu, ngột ngạt khiến cho sinh hoạt bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chị đến gặp bác sĩ Phan Tuynh với hi vọng cải thiện tối đa vòng 1 của mình."

Khách hàng của Dr.Tuynh vô cùng tự ti với vòng 1 phì đại chảy xệ sau sinh.

Xác định đây là ca phẫu thuật khá phức tạp, Ths - bác sĩ Phan Tuynh cùng kíp phẫu thuật đã thực hiện thu gọn ngực phì đại kết hợp tạo hình treo cao ngực sa trễ cho khách hàng. Ca phẫu thuật kéo dài hơn 4 tiếng, loại bỏ nhiều mô mỡ và da thừa, tạo dáng cho bầu ngực mới đầy cân đối, phù hợp với hình thể của khách hàng.

Mô mỡ và da thừa được loại bỏ.

Phẫu thuật tạo hình ngực sa trễ và phì đại là kỹ thuật mang lại hiệu quả tức thì; giúp cải thiện đáng kể về mặt hình thể, đem đến sự thoải mái cả về thể chất và tâm lý cho người bệnh trong hoạt động hàng ngày.

Tuy nhiên đây cũng là phẫu thuật khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, kĩ thuật tay nghề vững để đảm bảo cuộc phẫu thuật diễn ra an toàn. Tại Thẩm mỹ Dr.Tuynh đã thực hiện thường quy và thành công nhiều ca phẫu thuật tạo hình nâng ngực; ngực sa trễ, phì đại… Tất cả đều ghi nhận kết quả tốt và sự hài lòng nơi khách hàng.

Kết quả sau treo ngực, thu gọn ngực phì đại của Dr.Tuynh và ê-kíp: https://youtu.be/3crgRFsCbi0

 

Bình luận