1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật bằng công nghệ Golden Lipo

Sudo Thẩm mỹ body Đăng ngày - 24/08/2019

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật được xem là một trong những giải pháp tối ưu nhất hiện nay trong việc khắc phục tình trạng mỡ thừa hiệu quả vùng bụng. Vậy công nghệ hút mỡ này là gì? Chúng ta hãy cũng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật

1. Hút mỡ bụng không phẫu thuật là gì?

Hút mỡ bụng không phẫu thuật Golden Lipo là phương pháp có khả năng loại bỏ đến hơn 90% lượng mỡ thừa tại vùng bụng mà không cần phải đụng chạm dao kéo để can thiệp thẩm mỹ. Phương pháp này mang đến sự an toàn cho mọi cơ địa, hạn chế tối đa xâm lấn do không tác động phẫu thuật và đặc biệt không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

2. Những ai có thể hút mỡ bụng không cần phẫu thuật?

Nhiều người thắc mắc ai có thể hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng công nghệ Golden Lipo. Dưới đây là các trường hợp điển hình có thể ứng dụng công nghệ này:

  • Người có lượng mỡ nhiều vùng bụng, độ dày tối thiểu là 1,3 cm tại vùng cần hút mỡ.
  • Những người có mỡ thừa tích tụ do sinh nở, béo phì
  • Người ít vận động và không có thời gian luyện tập thể dục
  • Người có chỉ số BMI lớn hơn 30
  • Người từng áp dụng nhiều phương pháp giảm cân, giảm mỡ bụng nhưng không hiệu quả.
Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật

Lưu ý: Công nghệ hút mỡ Golden Lipo không sử dụng cho phụ nữ đang mang thai, những người có tiền sử bệnh lý về tim mạch, máu khó đông, người đang điều trị sau phẫu thuật hoặc đang đeo các thiết bị cấy ghép trên người như máy nhịp tim.

3. Quy trình hút mỡ bụng không cần phẫu thuật tại Thẩm mỹ BS Tuynh

Tại thẩm mỹ bác sỹ Tuynh, hút mỡ bụng không cần phẫu thuật Golden Lipo được tiến hành theo theo quy trình chuẩn an toàn như sau:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Đầu tiên, bạn sẽ được bác sỹ trực tiếp thăm khám, đo lượng mỡ thừa và tính toán số lượng mỡ sẽ lấy ra khỏi cơ thể.

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật

Dựa trên tình trạng mỡ thừa vùng bụng của mỗi khách hàng, bác sỹ sẽ xác định được các phương án điều trị phù hợp, đồng thời khoanh vùng mỡ thừa, giúp quá trình hút mỡ bụng diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Các xét nghiệm bạn cần làm để tránh rủi ro trong quá trình phẫu thuật hút mỡ bao gồm:

  • Đo huyết áp, nhịp tim và làm các xét nghiệm về tim mạch
  • Làm các xét nghiệm máu
  • Chụp chiếu, siêu âm

Bước 3: Gây tê

Ở bước này, bác sỹ sẽ tiến hành tiêm tê toàn thân và theo dõi phản ứng của cơ thể bạn thông qua máy đo nhịp tim và hô hấp. Và nếu đáp ứng được thì bác sỹ sẽ thực hiện gây tê để bạn không có cảm giác đau đớn và thoải mái trong suốt quá trình hút mỡ bụng.

Bước 4: Thực hiện hút mỡ bụng Golden Lipo

Bác sỹ sẽ sử dụng dung dịch kết hợp với thiết bị chuyên dụng để phá hủy, hóa lỏng, làm mềm các mô mỡ thừa cùng mảng bám. Sau đó, đưa lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể.

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật


Mỡ sau khi được lấy ra vẫn có thể tái sử dụng bằng cách qua một hệ thống chiết lọc để cấy vào những vùng bị thiếu hụt trên cơ thể như mặt, ngực, mu bàn tay...

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi hút mỡ bụng, bạn được chuyển tới phòng chăm sóc hậu phẫu với đầy đủ các hệ thống trang thiết bị để bác sỹ tiện theo dõi trong 24 giờ tiếp theo. Khi cơ thể bạn dần phục hồi, bác sỹ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc sau hút mỡ bụng tại nhà, cấp thuốc và hẹn lịch khám.

4. Kết quả hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Golden Lipo

Tại thẩm mỹ Bác sỹ Tuynh, phương pháp hút mỡ Golden Lipo có sự vượt trội về công nghệ, tính an toàn cao, hạn chế xâm lấn tối đa, không để lại sẹo xấu. Đây được xem là phương pháp nhanh và hiệu quả nhất để giúp bạn có một vóc dáng săn chắc, thon gọn tự nhiên.

Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ hút mỡ Golden Lipo kết hợp với tạo hình thon gọn bụng sẽ giúp cho vùng da bụng của bạn hạn chế tối thiểu hiện tượng da chùng, chảy xệ sau phẫu thuật.

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật

Kết quả đạt được sau hút mỡ:

  • Giảm tối đa đến 98% lượng mỡ thừa tại vùng điều trị chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.
  • An toàn, không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào
  • Vùng da bụng săn chắc, không gây hiện tượng lồi lõm, chùng nhão da.
  • Giảm khả năng tái tạo mỡ tốt hơn so với những phương pháp hút mỡ thông thường.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, có thể ra về ngay trong ngày.

Qua bài viết trên, hi vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp hút mỡ bụng không cần phẫu thuật Golden Lipo. Mọi nhu cầu liên quan cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với cơ sở thẩm mỹ Bác sĩ Tuynh - địa chỉ thẩm mỹ uy tín được đông đảo khách hàng an tâm chọn lựa trong suốt thời gian qua để được tư vấn nhanh chóng nhất!

Bình luận