1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Nâng ngực đường nách nội soi - kỹ thuật nâng ngực cao cấp nhất không để lại sẹo trên ngực! (các dịch vụ nâng ngực: phần 3)

phandoai Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 16/04/2021

Phần 3: kỹ thuật đặt túi nâng ngực đường nách.

Hiện nay, nâng ngực nội soi đường nách được xem là giải pháp cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, giới chuyên môn cũng đánh giá cao là phương pháp nâng ngực tiến tiến, hội tụ tất cả các ưu điểm vượt trội so với phương pháp phẫu thuật thông thường. Vậy nâng ngực nội soi qua đường nách được thực hiện như thế nào? Hãy cùng thẩm mỹ bác sỹ Tuynh tìm hiểu qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

1. Nâng ngực nội soi đường nách là gì?

Nâng ngực nội soi đường nách là phương pháp giúp làm tăng kích thước vòng 1 bằng cách đặt túi ngực vào bên trong thông qua vết rạch mổ ở vùng nách dưới kết hợp với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại. Đường phẫu thuật nâng ngực sẽ dài khoảng 3-4cm ở nách, qua đường mổ này, việc phẫu thuật bóc tách sẽ rất rõ ràng, công nghệ nội soi giúp độ phóng đại ảnh gấp 10 lần nên rất dễ quan sát để tránh tình trạng tổn thương mạch máu.

2. Các vị trí tạo khoang đặt túi.

Đường mổ qua nếp gấp da ở nách là đường mổ được ưa chuộng nhiều do khả năng dấu sẹo mổ tốt và khả năng bảo tồn mô tuyến sữa tốt. Qua đường mổ này có thể lựa chọn ba kiểu tạo khoang đặt túi ngực: “đặt túi dưới tuyến”, “đặt túi dưới cơ”, “đặt túi dưới cân cơ”.

Đặt túi ngực đường nách nếu có phẫu thuật nội soi thì bác sĩ có thể đặt túi ở bất kỳ khoang đặt túi nào (dưới tuyến, dưới cơ, dưới cân cơ hay Dual Plane) nếu điều đó là tốt nhất cho khách hàng. Không những thế, với tất cả các đường mổ, tất cả các khoang mổ nếu có nội soi thì bác sĩ có thể thực hiện ca mổ an toàn hơn, thẩm mỹ đẹp hơn nhờ sự hỗ trợ quan sát phẫu trường một cách rõ ràng và chi tiết.

3. Nâng ngực nội soi đường nách Dual Plane.

Tại Thẩm mỹ Bác sỹ Tuynh, nâng ngực nội soi đường nách Dual Plane được xem như là phương pháp an toàn nhất để hạn chế co thắt túi sau nâng ngực, ít đau sau mổ và khả năng hồi phục nhanh chóng. Đảm bảo sẽ mang lại hàng loạt các ưu điểm mà những phương pháp nâng ngực thông thường không làm được như:

Nâng cấp V1 không để lại sẹo.

Sử dụng kỹ thuật nội soi để bảo toàn toàn bộ mô - tuyến vú.

Không làm mất cảm giác toàn bộ vú.

Sau nâng ngực, bạn vẫn có thể sinh con và cho con bú bình thường.

Bền - đẹp theo thời gian.

An toàn - hiệu quả - ưng ý.

Bác sĩ Phan Tuynh. Hotline: 0966.155.159

Bình luận