1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

TẠI SAO NÊN ƯU TIÊN LỰA CHỌN PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM? (Bài phân tích của Bác sĩ Phan Tuynh)

Quyên Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 14/06/2021

Thiếu cằm là biểu hiện bên ngoài của xương hàm dưới. Xương hàm dưới ngắn và lẹm thì tất yếu là cằm bị ngắn và lẹm. Các bạn quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ cằm thì cần lựa chọn giải pháp can thiệp vào gốc rễ của vấn đề sẽ có được kết quả tốt hơn.

Khách hàng của Dr.Tuynh sau khi độn cằm

Bác sĩ bàn luận về chính khách hàng (hình ảnh trên) đã độn cằm.

Khách hàng đã từng độn cằm nhưng bản chất khách hàng thiếu xương hàm, vậy bác sĩ chọn cách cho xương hàm nhô ra. Hai cách bền vững nhất được ứng dụng là: phẫu thuật trượt cằm và phẫu thuật độn cằm.

Trượt xương cằm, là cách can thiệp xâm lấn nhiều, ngoài việc nâng mô mềm lên thì bác sĩ cần cắt ụ xương cằm và bắt vít nó vào vị trí mới, nhô ra trước hơn.

Độn cằm là phương pháp nhẹ nhàng và hiệu quả hơn. Chất liệu độn nhân tạo sẽ được bác sĩ tính toán và điêu khắc để bù vào những khuyết thiếu của cằm về chiều dài, chiều rộng và độ nhô của cằm ... kỹ thuật phẫu thuật là quy trình phẫu thuật vô trùng, nâng phần mềm ở cằm lên và nắp chất liệu độn vào ôm lấy xương hàm dưới; nhờ vậy sau mổ đạt ngay hiệu quả tạo dáng cằm, má, mặt, môi. Sẹo phẫu thuật được dấu ở dươis cằm hoặc dấu trong miệng.

Chất liệu độn nhân tạo có tính chất trơ về lý, hoá, sinh, cho nên khả năng bị tiêu mòn theo thời gian là không có. Nhờ vậy hiệu quả đạt ngay và bền vững lâu dài.

So với các phương pháp khác như cấy mỡ cằm hay tiêm filler cằm thì ta có thể thấy giá trị vượt trội rõ ràng: về hiệu quả đẹp ngay, hiệu quả đẹp như tính toán, hiệu quả lâu dài và đặc biệt là không hề tốn kém hơn về chi phí.

Trong khi đó #cấy_mỡ_tự_thân là phương pháp làm đầy và làm đẹp an toàn, nhưng muốn cấy để gia tăng độ nhô, độ dài của cằm thì cần cấy nhiều lần trong khoảng thời gian 3-4 tháng. Mỗi lần cấy là một lần tuân thủ quy trình của phòng phẫu thuật, đó là vấn đề làm gia tăng chi phí. Mỗi lần cấy mỡ, số lượng mỡ còn lại để tăng độ nhô cũng không thể tốt bằng độn cằm. Vậy nên phân tích ở khía cạnh nào thì độn cằm vẫn là giải pháp ưu việt hơn hẳn.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về các phương pháp thẩm mỹ cằm khác tại những bài viết liên quan trên website này, hoặc có thể liên hệ đặt lịch tư vấn trực tiếp cùng Bác sĩ Phan Tuynh tại hotline 0966155159.

 

Bình luận