1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Có nên nâng mũi không? Nâng mũi có hại về sau không? Nâng mũi, sửa mũi thế nào để an toàn và thẩm mỹ?

phamtuan Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 27/10/2023

Mũi đóng vai trò quan trọng đối với vẻ đẹp tổng thể của khuôn mặt. Đặc điểm của người châu Á là chiếc mũi thấp nên nhu cầu nâng mũi rất cao. Theo thống kê hơn 80% tín đồ làm đẹp Việt Nam có nhu cầu nâng mũi. Tuy nhiên, nâng mũi làm sao cho an toàn và hiệu quả nhất vẫn là thắc mắc chung của các tín đồ thẩm mỹ.

Việc sửa mũi ảnh hưởng tới tiêu cực hay tích cực còn tuỳ thuộc vào quan niệm của mỗi người. Hiện tại, chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh sửa mũi có tác động tới tướng số nên quan niệm sửa mũi sẽ phá tướng là không hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên không thể phủ nhận việc sửa mũi có tác động tới ngoại hình cũng như tâm lý con người. Diện mạo đẹp sẽ giúp bạn mạnh dạn, tự tin nắm bắt các cơ hội hơn và đạt được nhiều thành công.

Phẫu thuật nâng mũi là gì?

Nâng mũi là kỹ thuật thẩm mỹ tác động trực tiếp đến chiếc mũi khiến người sở hữu chưa hài lòng. Mục tiêu chính của phương pháp này là nâng, chỉnh sửa các khuyết điểm và làm nhỏ mũi một cách tự nhiên. Nâng mũi là phương pháp sử dụng sụn (sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân) để tạo dáng mũi cao, thẳng đồng thời khắc phục khuyết điểm của mũi như đầu mũi thấp, tẹt, bè và cánh mũi to. Hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ nâng mũi. Do đó, tùy vào khuyết điểm của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp nâng mũi phù hợp, đảm bảo an toàn.

Ưu điểm khi nâng mũi

Các phương pháp nâng mũi hiện nay được thực hiện trên nền tảng khoa học công nghệ tiên tiến nên tỷ lệ thành công cao và ít gây biến chứng. Với chiếc mũi cao, đẹp hoàn hảo là ưu điểm mà bạn thấy rõ ràng nhất. Cho dù tình trạng mũi hiện tại của bạn chưa hài lòng thì chắc chắn bạn sẽ có được chiếc mũi như ý sau khi nâng mũi. Độ an toàn cao, không đau, không biến chứng và đạt được kết quả như ý muốn.

Nhược điểm khi nâng mũi

Nâng mũi là quá trình phẫu thuật tác động trực tiếp vào sụn nâng mũi hoặc ghép sụn và đưa sụn nhân tạo vào cơ thể người. Bên cạnh vẻ đẹp mang lại bạn cũng có thể đối mặt với một số rủi ro nhất định. Sau khi nâng mũi thành công, bạn phải giữ gìn dáng mũi để hạn chế những tác động mạnh gây xô lệch. Ngoài ra có các biến chứng vẫn có thể gặp phải như mũi gồ, lõm, mũi lệch,... Để hạn chế tỷ lệ này bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ chất lượng. Tiêu biểu trong đó là Viện thẩm mỹ Thái An, nơi DrTuynh đang công tác và làm việc.

Những yếu tố quyết định phẫu thuật nâng mũi an toàn

Nâng mũi là sự kết hợp của nhiều kỹ thuật hiện đại nhằm chỉnh sửa sống mũi cao, đẹp và phù hợp hơn với khuôn mặt. Để có được kết quả như ý cần lưu ý những điều sau:

  • Chất liệu sụn nâng mũi là yếu tố tiên quyết đầu tiên quyết định đến hiệu quả và độ an toàn của ca nâng mũi. Nếu sụn đúng chất lượng thì dễ tương thích với cơ thể và duy trì lâu dài hơn. Hạn chế các hiện tượng như dị ứng, lộ sóng, bóng đỏ.
  • Tay nghề của bác sĩ phẫu thuật là yếu tố thứ hai và cũng trả lời cho câu hỏi nâng mũi có nguy hiểm không. Những bác sĩ có trình độ, kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ đảm bảo quá trình phẫu thuật và hậu phẫu diễn ra hoàn toàn an toàn và hiệu quả.
  • Công nghệ nâng mũi là yếu tố thứ ba bởi kỹ thuật nâng mũi sẽ gặp nhiều rủi ro hơn nếu không được cập nhật thường xuyên. Vì vậy, lựa chọn công nghệ nâng mũi tiên tiến hiện đại sẽ hạn chế được các sự cố trong phẫu thuật.
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng là yếu tố rất quan trọng để có dáng mũi đẹp như ý và lâu dài. Nếu không chú ý đến vệ sinh mũi sẽ để lại những biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, hoại tử.
Dr.Tuynh đơn vị phẫu thuật nâng mũi an toàn, uy tín
Dr.Tuynh đơn vị phẫu thuật nâng mũi an toàn, uy tín

Nâng mũi là một trong những phương pháp làm đẹp hiện nay được rất nhiều người lựa chọn và đã thành công. Có nên nâng mũi không phụ thuộc vào yếu tố như cơ sở thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ, chất liệu nâng mũi hay hậu chăm sóc sau nâng mũi. Hy vọng với những chia sẻ trên của DrTuynh sẽ  giúp bạn có quá trình nâng mũi an toàn và mang lại vẻ đẹp như ý.

Bình luận