1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Sửa mũi hỏng bằng phương pháp sửa mũi Easy - DrTuynh

phamtuan Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 08/11/2023

Ở bài trước chúng ta đã biết 1 số nguyên nhân và phương pháp chỉnh sửa mũi hỏng. Bài viết này bác sĩ sẽ đưa chúng ta tìm hiểu rõ hơn các nguyên nhân của từng phương pháp sửa mũi Easy.

Nâng mũi EASY (NÂNG MŨI KHÔNG CẤU TRÚC) là phương pháp rất phổ biển hiện tại dành cho mũi ít khuyết điểm, về căn bản kỹ thuật phẫu thuật hạn chế tối đa việc can thiệp vào các bộ phận như sụn vách ngăn mũi, xương mũi, sụn cánh mũi ...

dựng trụ mũi, sửa mũi

 

Nguyên nhân khiến phẫu thuật nâng mũi bị hỏng

Có khá nhiều lý do khiến dáng mũi không như mong đợi sau khi phẫu thuật nâng mũi, có những nguyên nhân chính như sau:

  • Sụn mũi kém chất lượng, không tương thích với cơ thể.
  • Bác sĩ chưa có tay nghề, kinh nghiệm chưa cao.
  • Dị ứng với chất liệu, áp dụng phương pháp chưa phù hợp.
  • Phòng mổ chưa có thiết bị kỹ thuật đủ tiêu chuẩn
  • Chăm sóc hậu phẫu chưa đúng cách.

Với sự tận tâm của DrTuynh thì việc loại bỏ đi các biến chứng sau khi nâng mũi là điều không khó, chắc chắn sẽ mang lại cái nhìn đúng đắn cho các phương pháp làm đẹp của bạn.

Tại sao lại chọn phương pháp sửa mũi Easy ?

Nâng mũi Easy là quan điểm sửa mũi nhẹ nhàng, can thiệp ít, bảo tồn tối đa những cấu trúc vách ngăn mũi để tọa dựng nền tảng chắc chắn cho mũi lâu dài, hạn chế những rủi ro tệ hại mà di chứng xơ teo trụ mũi để lại cho bênh nhân.

Cơ bản quan điểm này sẽ có những kỹ thuật đặt chất liệu dưới da mũi đơn thuần; Bác sĩ cần có trí tạo hình cao với khả năng điêu khắc chất liệu điêu luyện chính xác nhằm cải thiện dáng mũi, đầu mũi, trụ mũi … cơ bản là đạt được mũi cao, mũi dài, mũi đẹp một cách hợp lý; Ngoài ra, bác sĩ còn có thể áp dụng những kẽ thuật hỗ trợ cải thiện mô mềm, mô da của mũi như: kỹ thuật bọc sụn tai, kỹ thuật bọc mô mềm, kỹ thuật bọc da nhân tạo… Bs Tuynh gom chung tất cả vào nhóm KỸ THUẬT NÂNG MŨI, KỸ THUẬT SỬA MŨI EASY (SỬA MŨI DỄ DÀNG, SỬA MŨI NHẸ NHÀNG).

Nhờ tư tưởng kỹ thuật nâng mũi và sửa mũi như vậy, cho nên tiến triển ca phẫu cũng nhẹ nhàng, tiến triển hậu phẫu nhẹ nhàng và kết quả lâu dài ổn định hơn, bền vững hơn.

Ngày nay, với sự phát triển của rất nhiều loại chất liệu nâng mũi nhân tạo rất tốt, rấ đa dạng, hỗ trợ cho bác sĩ thực hành nghề nghiệp phẫu thuật sửa mũi hỏng hiệu quả mà lại rất nhẹ nhàng, nó giúp tư tưởng nâng mũi, sửa mũi easy ngày càng có vịt rí xứng đáng trong những nấc thang kỹ thuật phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mũi.

Bước 1: Bác sĩ cần khám, xác định chắc nhắn vấn đề của mũi đang nằm chỗ nào; mong muốn của bệnh nhân tới đâu; mũi có thực sự nên sửa lại hay không, sửa ngay hay từ từ hãy sửa … Trong bước này bác sĩ sẽ nhìn nhận, khám xét đánh giá sống mũi, gốc mũi, đầu mũi, da mũi, dáng mũi so với tổng thể gương mặt … rồi sẽ cho khách hàng lời khuyên và thảo luận giải pháp.

Bước tiếp theo là lựa chọn kỹ thuật phẫu thuật, lựa chọn chất liệu nâng mũi phù hợp nhất để đảm bảo mũi đẹp về thẩm mỹ, hợp về phong thuỷ, lợi về kinh tế mà lại bền với thời gian để đảm bảo cho khách hang phương pháp sửa tốt nhất. Mỗi loại chất liệu nâng mũi có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tuỳ theo thực trạng mũi và điều kiện - yêu cầu của mỗi cá nhân mà có sự lựa chọn khác nhau.

Sau đó bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe toàn thân bằng khám lâm sàng và kiểm tra xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm, chụp phim nếu cần ... những quy trình này giúp chúng ta đi đến chỉ định can thiệp một cách chắc chắn nhất, an toàn nhất cho bệnh nhân và cho ca phẫu thuật.

Ekíp phẫu thuật, bác sĩ phẫu thuật phải đồng bộ và đủ trình độ đê biến những kiến thức, kỹ năng, kế hoạch sửa mũi thành thực tế lâm sàng; đó là kết quả cảu ca phẫu thuật sửa mũi đúng kế hoạch và bền đẹp lâu dài. Với sự tham gia của DrTuynh với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, kíp chúng tôi luôn nỗ lực để thực hiện sao cho tiến trình thuận lợi nhất theo đúng kế hoạch.

Ưu điểm vượt trội của sửa mũi hỏng phương pháp sửa mũi Easy:

  • Khắc phục tình trạng hỏng mũi, đưa về dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa.
  • Quá trình phẫu thuật, quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng.
  • Dáng mũi mềm mại, hài hòa, thời gian duy trì lâu dài.
  • Tiết kiệm được chi phí.
  • Bảo tồn tối đa những cấu trúc vốn có của mũi: không phải cắt phá sụn vách ngăn mũi, ít khi phải cắt da ngực để cắt lấy sụn sườn, ít khi mở rộng da tai để lấy nhiều sụn tai… mà kết quả sửa mũi vẫn đạt được như ý.

Chăm sóc sau khi phẫu thuật nâng mũi

Vùng da trên sống mũi đó là vùng da không có vết thương, nên có thể giữ bang cố định ép 5-7 ngày để cho mũi mới được hồi phục, ổn định. 

Vệ sinh hàng ngày bằng nước muối sinh lý. Uống thuốc theo đúng chỉ định đúng liều, đúng giờ, đủ thời gian để tránh biến chứng nhiễm trùng, chống đau và giúp nhanh hồi phục.

Theo dõi ở chế độ ngoại trú với sự tương tác đội ngũ chăm sóc hàng ngày qua trực tuyến hoặc trực tiếp khi cần để đảm bảo tiến triển kết quả đi theo đúng lộ trình.

Tiến hành cắt chỉ phẫu thuật sau từ 1- 2 tuần.

 

Bình luận