1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Thẩm mỹ rốn - làm đẹp rốn cho Gymer tỏa sáng (Thẩm mỹ rốn phần 7)

phandoai Thẩm mỹ body Đăng ngày - 02/03/2021

Khi điều kiện sống đang ngày càng tốt lên, khi mọi người quan tâm hơn đến sức khoẻ và vẻ đẹp, khi y học thể dục thể thao ngày càng phát triển, là thời đại cho cộng đồng Gymer phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng.

Tập Gym là môn thể dục thẩm mỹ cần thiết cho phái đẹp.

Khi điều kiện sống đang ngày càng tốt lên, khi mọi người quan tâm hơn đến sức khoẻ và vẻ đẹp, khi y học thể dục thể thao ngày càng phát triển, là thời đại cho cộng đồng Gymer phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng.

Tập gym là môn thể dục thẩm mỹ mang lại sức khoẻ và vẻ đẹp cho con người. Không kể thới tiết, những người tập gym vẫn duy trì nhịp độ tập luyện đều đặn, bởi mọi người cảm nhận được rõ rệt sự cải thiện sức khoẻ và vóc dáng cơ thể của chính mình

Vòng eo, vòng mông, cơ bụng, đùi ... là những bộ phận quan trọng mà chị em chú ý nhất để luyện gym, bởi nó mang lại vóc dáng thể thao, khoẻ mạnh, săn chắc và rất quyến rũ.

Những bộ đồ bó sát của các gymer nữ có lẽ là những bộ đồ đẹp nhất, cuốn hút nhất và chị em cũng thích mặc nhất.

Hút mỡ bụng tạo cơ Gymer cũngv là dịch vụ được chị em yêu thích tại Thẩm mỹ Dr.Tuynh.

Gym rất tốt cho sự săn chắc của hệ cơ, cho quá trình tiêu mỡ thừa và tạo nên sự mềm dẻo của cơ thể. Yếu điểm duy nhất của tập gym là cải thiện cho da không được nhiều, nhất là da vùng bụng. Da vùng rốn, cân vùng rốn là những bộ phận mà hầu hết các gymer bất lực nhất và cũng là lý do khiến chị em gặp bác sĩ chuyên khoa nhiều nhất.

Với những bộ đồ gym quyến rũ, rốn nhăn nhúm thực sự là điểm yếu khó chịu nhất. Ngoài sức khoẻ, thì thẩm mỹ là yếu tố vô cùng quan trọng với những người mong muốn cải thiện chất lượng sống như các Gymer. Họ vẫn mong muốn có rốn gọn gàng phẳng phiu bên cạnh một vòng eo quyến rũ và những bóng cơ thẳng săn chắc.

Làm đẹp rốn - giúp gymer tỏa sáng.

1 Gymer - khách hàng của Dr.Tuynh sau 1 tháng tạo hình rốn.

Theo bác sĩ thẩm mỹ rốn, cách cải thiện rốn tốt nhất vẫn là phẫu thuật, bởi các lý do sau:

  • Phẫu thuật thẩm mỹ rốn chỉ là tiểu phẫu thuật, không quá tốn kèm tiền bạc và thời gian của chị em.
  • Phẫu thuật căng da rốn giúp loại bỏ hầu hết lượng da nhăn xung quanh rốn, nhờ vậy rốn ít nhăn nhúm hơn.
  • Phẫu thuật có thể làm nhỏ một phần của tốn nhờ thao tác cắt và khâu tạo hình, qua đó rốn nhỏ gọn hơn
  • Một số dị tật bên dưới da rốn như: khuyết cân rốn, thoát vị rốn, còn ống niệu rốn, còn ống rốn tràng, rốn lệch vị trí ... cũng được giải quyết tận gốc để rốn khoẻ và đẹp một cách đúng nghĩa
  • Chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ rốn cũng nhẹ nhàng nhờ chế độ điều trị ngoại trú, uống thuốc và thay băng hàng ngày.
  • Kết quả dấu sẹo của thẩm mỹ rốn cũng khá tốt nhờ thủ thuật dấu sẹo quanh rốn. Thường sau 6-12 tháng thì vết tích phẫu thuật rất khó nhận ra.

Khi chi em thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ rốn, tuỳ theo thực tế ca phẫu của mỗi người mà bác sĩ phẫu thuật cũng như nhóm chuyên chăm sóc của bác sĩ sẽ có những hướng dẫn và tư vấn cụ thể để chị em có được kết quả tốt nhất.

Bác sĩ Phan Tuynh
Hotline: 0966.155.159/0904.777.115

Bình luận