1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Thời gian phẫu thuật tạo hình thành bụng -

Sudo Thẩm mỹ body Đăng ngày - 30/07/2019

Thời gian thực hiện luôn là một trong những vấn đề được các khách hàng quan tâm hàng đầu khi có ý định thẩm mỹ làm đẹp, nhất là đối với những dịch vụ đại phẫu như phẫu thuật tạo hình thành bụng. Đây là một trong những dịch vụ đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng hiện nay. Qua đó, mọi thắc mắc liên quan đến thời gian phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ được thẩm mỹ bác sỹ Tuynh giải đáp cụ thể, chi tiết trong bài viết dưới đây.

Tạo hình thành bụng giá bao nhiêu?

1. Phẫu thuật tạo hình thành bụng thời gian làm bao nhiêu lâu?

Tạo hình thành bụng là loại hình đại phẫu, can thiệp trực tiếp vào các lớp của thành bụng, nhằm loại bỏ mỡ thừa và da chùng nhão, chảy sệ, tạo hình cơ thành bụng. Phương pháp này bao gồm các dịch vụ chính là: Tạo hình thành bụng tối thiểu, tạo hình thành bụng toàn thể... 

Tùy từng trường hợp khách hàng mà bác sỹ sẽ thăm khám và đưa ra những phương thức tạo hình phù hợp nhất.

Bác sỹ Tuynh sử dụng các kỹ thuật tạo hình thành bụng với các mức độ như sau:

- Cắt bỏ sẹo xấu và sửa lại thành sẹo đẹp hơn. Phẫu thuật sửa sẹo bụng áp dụng cho những người có sẹo xấu, sẹo mổ đẻ, sẹo mổ viêm ruột thừa, sẹo mổ tạo hình thành bụng cũ, sẹo mổ dạ dày, sẹo mổ bệnh lý gan mật tuỵ lách thận ... 

Đây là can thiệp nông dưới da, cho nên không đòi hỏi gây mê toàn thân, phẫu xong nhanh hồi phục, nhưng phải chú ý chăm sóc sẹo sau phẫu thuật tốt. Thường quản lý sẹo 3-4 tháng sau mổ. 

- Căng da bụng đơn thuần, tức là phẫu thuật chỉ bỏ bớt da dư thừa và khâu lại sẹo thẩm mỹ. Trường hợp này không hút mỡ, không can thiệp vào lớp cân cơ bụng. Phẫu thuật khá nhanh gọn, không đòi hỏi gây mê sâu, ít đau, nhanh hồi phục và ít tốn kém. Sau phẫu thuật sẽ hết da dư nhăn nheo mà thay vào đó là da căng đều hơn, gọn hơn. 

- Tạo hình bụng tối thiểu áp dụng cho những đối tượng không có quá nhiều da chùng thừa, chỉ tập trung cho một vị trí như bụng dưới, ngoài căng da bụng dưới rốn còn tạo hình cơ bụng phần dưới rốn. Thời gian thực hiện trung bình dao động từ 90-120 phút.

Tạo hình thành bụng giá bao nhiêu?

- Tạo hình thành bụng toàn thể dành cho những người có nhiều mỡ và da thừa chùng nhão, chảy xệ . Đây là phương pháp kết hợp đồng thời 2 kỹ thuật là căng da có chuyển rốn, tạo hình cơ bụng từ dưới lên đến mũi ức. Đối với trường hợp này, tạo hình thành bụng giá bao nhiêu sẽ còn phụ thuộc vào cả cân nặng của từng khách hàng, khách hàng cân nặng càng cao thì chi phí phẫu thuật sẽ càng lớn. Thời gian cho một ca phẫu thuật vào khoảng từ 120-180 phút.

Vì vậy, để nắm rõ hơn về các kỹ thuật  tạo hình thành bụng phù hợp với tình trạng cơ thể mình, bạn nên đến trực tiếp trung tâm thẩm mỹ để bác sỹ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

2. Thời gian phẫu thuật tạo hình thành bụng phụ thuộc những yếu tố nào?

- Bác sĩ phẫu thuật là yếu tố đầu tiên quan trọng nhất quyết địn đến thời gian phẫu thuật. Có người mổ nhanh, có người mổ chậm cho nên cùng một quy trình kỹ thuật tương tự nhau nhưng thời gian phẫu thuật sẽ khác nhau tuỳ theo bác sĩ phẫu thuật. Bàn luận về khía cạnh này, Bác sĩ Tuynh thấy chúng ta phải phân biệt thêm khái niệm về bác sĩ mổ cẩn thận và mổ ẩu. 

Nhiều người mổ nhanh do thao tác vội vàng cẩu thả, bên cạnh mổ nhanh thì cũng có nguy cơ đi kèm.

Nhiều người mổ lâu, do phẫu thuật không cẩn thận, cho nên hay phát sinh những thao tác không cần thiết, hoặc có những diễn biến không mong muốn trong phẫu thuật.

Người phẫu thuật viên đẳng cấp, thì thao tác từ tốn nhưng chính xác, không có thao tác thừa, không có phát sinh diễn biến không như ý, do vậy chậm mà lại nhanh. Nhưng phẫu thuật viên này thường là những người tỉ mỉ cẩn thận và có khả năng tiên lượng thời gian mổ chính xác. 

Vậy nên, ngoài những chỉ số tìm hiểu trước khi tạo hình bụng, thì cũng nên tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ và cảm nhận được niềm tin dựa vào thảo luận cùng bác sĩ. 

Tạo hình thành bụng giá bao nhiêu?

- Điều kiện trang thiết bị của phòng mổ bệnh viện, khả năng gây mê hồi sức có tốt hay không. Đây là những yếu tố cần và đủ để một bác sĩ phẫu thuật viên hoàn thành tốt kế hoạch phẫu thuật tạo hình thành bụng. Bác sĩ phẫu thuật là người sẽ chọn lựa cho mình  ê kíp, cơ sở, trang bị phù hợp nhất để kế hoạch phẫu thuật được thực hiện một cách dễ dàng và thuận lợi nhất. 

- Những vấn đề từ thực trạng bụng của bệnh nhân, cũng có thể làm cho thời gian phẫu kéo dài như:

  • Mỡ bụng dư nhiều, phải hút trước rồi tạo hình sau; nhiều trường hợp phải hút cả phía sau lưng lựng, hông eo nữa thì mới có thể tạo được bụng đẹp.
  • Tạo hình thành bụng mức độ mini hay toàn thể, có chuyển rốn hay không.
  • Phẫu thuật tạo hình bụng sửa lại hoặc tạo hình bụng có sửa sẹo, có thoát vị hay có thêm u thành bụng ...

Những yếu tố này ảnh hưởng đến thời gian phẫu thuật, hay nói cách khác là nói lên độ khó của từng ca phẫu thuật. Bác sĩ phẫu thuật bụng chuẩn, sẽ cho bạn kế hoạch chuẩn và thực hiện đúng như kỹ thuật đó. Vậy nên thời gian mổ là vấn đề của bác sĩ, nếu bạn là khách hàng thì qua kế hoạch này bạn sẽ cảm nhận được bác sĩ của bạn đang ở trình độ nào. 

Chúng tối khuyên: bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn trung tâm để thực hiện tạo hình thành bụng, tránh việc vì ham giá rẻ tại một số cơ sở thẩm mỹ chui, kém chất lượng mà mang những nguy hiểm và rủi ro không đáng có.

 

3. Những hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện tạo hình thành bụng của Bác sĩ Tuynh

Tạo hình thành bụng giá bao nhiêu?
Tạo hình thành bụng giá bao nhiêu?

Trên đây là những giải đáp về thời gian phẫu thuật tạo hình thành bụng ? hi vọng bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất cho chính mình.

Để đăng ký thăm khám và tư vấn dịch vụ tại thẩm mỹ bác sỹ Tuynh, bạn vui lòng gọi đến số Hotline 096 615 5159 để được chuyên gia hỗ trợ. 

Bình luận