1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Những ưu điểm của phẫu thuật tạo hình thành bụng

Sudo Thẩm mỹ body Đăng ngày - 25/07/2019

Bụng là vùng dễ bị tích tụ nhiều mỡ thừa nhất trên cơ thể và ngày càng gây ra nỗi ám ảnh chung cho các chị em phụ nữ. Để cải thiện tình trạng này, nhiều người đã tìm đến những phương pháp thẩm mỹ thon gọn bụng khác nhau để thực hiện. Trong đó, phổ biến nhất là phẫu thuật tạo hình thành bụng. Vậy phương pháp này là gì, nó có ưu điểm ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Những ưu điểm của phẫu thuật tạo hình thành bụng

1. Tạo hình thành bụng là gì? Các phương pháp phổ biến nhất hiện nay

Tạo hình thành bụng là giải pháp phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ nhằm giúp bạn loại bỏ những phần mỡ thừa và da chùng nhão ở vùng bụng đồng thời phục hồi lại sức căng của các cơ thành bụng, mang lại cho bạn một vòng eo săn chắc, thon gọn đầy quyến rũ.

Phương pháp này có 2 loại hình chính, bao gồm:

+ Tạo hình thành bụng tối thiểu (mini): Đây là phẫu thuật cắt bỏ một phần da hư tổn dưới rốn (nếp bụng dưới) và giữ nguyên vị trí rốn, khi thực hiện sẽ can thiệp rất ít vào vạt da trên rốn. Phương pháp này áp dụng cho những đối tượng cân cơ và vùng da thành bụng ít chùng nhão, chỉ bị hư tổn trông kém thẩm mỹ dưới rốn.

+ Tạo hình thành bụng toàn thể: Khi vùng da ở thành bụng của bạn hư tổn quá nhiều và có hiện tượng mỡ ứ đọng, da chùng nhão, vết rạn xâm lấn luôn cả vùng rốn. Bác sỹ sẽ loại bỏ hết phần mỡ thừa ra ngoài sau đó sẽ tiến hành bóc tách và chuyển vạt da từ trên rốn xuống dưới rốn, cắt đi toàn bộ phần da dãn để tạo độ căng và săn chắc cho cơ thành bụng, tiếp theo sẽ khâu tạo hình nhằm tái tạo lại khả năng đàn hồi của các cân cơ bụng kết hợp tạo rốn mới.

Những ưu điểm của phẫu thuật tạo hình thành bụng

2. Ưu điểm của tạo hình thành bụng

  • Tính an toàn cao

Tạo hình thành bụng là phương pháp được thực hiện dưới dạng gây mê trong các bệnh viện bởi các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thẩm mỹ. Bên cạnh đó, phẫu thuật này được tiến hành ngay dưới da, không ảnh hưởng đến các cơ quan nội tạng bên trong cơ thể nên đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn và những biến chứng không mong muốn.

  • Kết quả thẩm mỹ lâu dài

Sau khi thực hiện tạo hình thành bụng, bạn sẽ thấy vòng 2 của mình được cải thiện rõ rệt. Thêm vào đó, với phương pháp này, bạn có thể duy trì hiệu quả trong một thời gian tương đối dài mà không phụ thuộc nhiều vào chế độ ăn uống và luyện tập.

  • Không đau, không để lại sẹo

Phẫu thuật tạo hình thành bụng áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại hạn chế tối đa việc chảy máu trong suốt quá trình thực hiện nên bạn sẽ không có cảm giác đau đớn, khó chịu, sẹo được định hình rất đẹp và có thể biến mất sau một thời gian ngắn. 

Những ưu điểm của phẫu thuật tạo hình thành bụng
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng

Do là phẫu thuật không can thiệp nhiều vào các cơ quan chức năng của cơ thể nên quá trình hồi phục diễn ra tương đối nhanh, bạn sẽ không cần phải tốn thời gian nghỉ dưỡng. Thông thường, vết mổ sẽ sau 1-2 tuần sẽ ổn định, mức độ đau rất ít, lúc này bạn đã có thể đi làm và sinh hoạt bình thường trở lại.

3. Một số lưu ý sau phẫu thuật tạo hình thành bụng

+ Giữ vệ sinh sạch sẽ, tránh để vết mổ tiếp xúc với nước.

+ Thay băng sau 3 ngày, cắt chỉ sau khoảng 7 - 10 ngày phẫu thuật, sau khi cắt chỉ có thể lau rửa vết thương nhẹ nhàng.

+ Thực hiện uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sỹ

+ Không nên vận động mạnh hay đụng chạm vào vết mổ vùng bụng…. Thay vào đó, bạn có thể đi bộ nhẹ nhàng trong 2-3 tháng đầu.

+ Mặc quần gen định hình ít nhất trong khoảng 1 tháng

4. Tại sao nên chọn thực hiện tạo hình thành bụng tại thẩm mỹ bác sỹ Tuynh

Thẩm mỹ bác sĩ Tuynh là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín và an toàn. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất trong tầm giá ưu đãi. Chúng tôi luôn cam kết mang lại cho chị em phụ nữ vóc dáng và cơ thể hoàn hảo để bạn thêm phần tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

Những ưu điểm của phẫu thuật tạo hình thành bụng

Bác sĩ Tuynh sở hữu kỹ thuật tốt với 20 năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng mang lại cho phái đẹp những dịch vụ tốt nhất. Với sự hỗ trợ của trang thiết bị điện đại cùng quy trình vô trùng khép kín tuyệt đối, khi thực hiện tạo hình thành bụng tại Thẩm mỹ bác sĩ Tuynh bạn sẽ luôn được đảm bảo tối đa về sự an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ.

Trên đây là những ưu điểm của tạo hình thành bụng, hi vọng sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình thẩm mỹ làm đẹp. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ qua số Hotline 096 615 5159 của thẩm mỹ bác sỹ Tuynh để được giải đáp nhanh chóng nhất.

Bình luận