1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

TÚI NÂNG NGỰC SILICONE CÓ TÁC DỤNG NHƯ THẾ NÀO TRONG THẨM MỸ NGỰC SA TRỄ?

Quyên Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 08/06/2021

Nhiều lý do khiến cho tuyến sữa của chị em bị nhão, mỏng và chảy xuống dưới. Phẫu thuật là cách duy nhất để cải thiện vẻ đẹp cho vòng 1 sa trễ.

Ngực sa trễ độ nặng - treo kết hợp đặt túi mang lại hiệu quả tốt.

Phẫu thuật có nhiều kiểu, nhiều dạng thức và mục tiêu kỹ thuật khác nhau. Treo sa trễ là mong muốn cơ bản mà hầu hết các ca phẫu đều phải đạt được.

Treo được sa trễ là phải đưa được phức hợp quầng núm vú lên cao, tuyến vú không chảy, sẹo đẹp, bền theo thời gian. Đó là mục tiêu mà các chuyên gia thẩm mỹ ngực luôn phải nỗ lực mới đạt được.

Bản chất mô tuyến sữa trong ngực sa trễ là rất nhão, để vun tuyến tạo bộ ngực cao đầy là thực sự khó khăn. Do vậy giải pháp đặt túi độn ngực được chọn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt hơn.

Bác sĩ Tuynh ghi nhận nhiều ca đặt túi độn ngực cỡ nhỏ cho ngực sa trễ thấy đạt được nhiều hiệu quả thẩm mỹ và rất ưu việt như:

. Túi độn ngực giúp cho vòng 1 căng đầy hơn và đẹp hơn.
. Túi độn ngực giúp giảm được lượng da cắt
. Túi độn ngực giúp tăng khả năng chọn những kỹ thuật mổ ít sẹo như mổ đường quầng ti, ...
. Túi độn ngực làm giá đỡ cho tuyến sữa được vun cao nhiều hơn!
. Túi độn ngực cỡ nhỏ phù hợp cho kết quả bền vững lâu dài, ít bị sa trễ tái phát

Hiện nay nhiều dòng túi độn ngực chất lượng lưu hành ở Việt Nam và trên thế giới: chất lượng tốt, bảo hành tốt giúp cho các Bác sĩ tăng khả năng lựa chọn để làm đẹp.

Chỉ cần "Đặt size nhỏ cũng mang lại giá trị lớn" cho nhiều chị em ngực sa trễ. Đó là kinh nghiệm và lý luận của Bác sĩ Tuynh, các bạn có thể liên hệ tư vấn thêm cùng bác sĩ tại hotline 0966155159

Bình luận