1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có những ưu điểm gì?

Sudo Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 29/06/2019

Nâng ngực là một trong những hình thức thẩm mỹ được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để cải thiện vóc dáng và tăng cảm giác tự tin trong cuộc sống. Hiện nay, trong các loại hình nâng ngực thì phẫu thuật nâng ngực nội soi được đánh giá là an toàn và đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm của phẫu thuật nâng ngực nội soi qua bài dưới đây.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có những ưu điểm gì?

1. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là phương thức thẩm mỹ sử dụng kỹ thuật nội soi để đưa túi độn ngực vào cơ thể thông qua một đường rạch có kích thước nhỏ. Đường rạch này thường nằm ở một trong các vị trí như lằn nách, quầng vú hoặc đường rốn.

Trong quá trình phẫu thuật, các bác sĩ sẽ thực hiện quan sát nội soi bên trong thông qua hệ thống camera vi mô. Nhờ đó, tính chính xác và hiệu quả thẩm mỹ khi đặt túi độn nội soi là vô cùng cao. Kết thúc quá trình nâng ngực, các bác sĩ sẽ khâu đường rạch lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có những ưu điểm gì?

2. Những đối tượng nên thực hiện nâng ngực nội soi

+ Những người có chỉ định nâng ngực bằng đặt túi độn đường nách. 

+ Những người có chỉ định nâng ngực đường chân ngực

+ Những người có ngực chảy xệ hay quầng núm vú không đều hai bên thì không nên chỉ đinh nâng ngực nội soi đơn thuần. 

3. Ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi

Chúng tôi xin ví von ca phẫu thuật nâng ngực nó giống với lộ trình đến đích của một chuyến đi, xưa nay ai ai cũng đi và đến đích là bình thường; tuy nhiên phẫu thuật nội soi trong nâng ngực nó giống như đi bằng xế hộp sịn sò vậy; bác sĩ sẽ giúp bạn đến đích một cách nhanh chóng hơn, an toàn hơn và thoả mái hơn. Đây là giải pháp thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu, nâng ngực nội soi giúp chị em tránh được những đau đớn và nguy cơ biến chứng trong quá trình phẫu thuật. Dưới đây là một vài ưu điểm của phương thức nâng ngực hiện đại này.

Nâng ngực nội soi giúp thao tác chính xác và do đó giá trị thẩm mỹ thường xuất sắc hơn nâng ngực mà không dùng nội soi. 

 

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có những ưu điểm gì?

Nội soi đảm bảo cho sự an toàn phẫu thuật luôn là cao nhất: Sự hỗ trợ của các camera siêu nhỏ giúp các bác sĩ nắm bắt chính xác vị trí và tình trạng cơ thể để đặt các mô túi ngực, từ đó hạn chế các biến chứng. Mặt khác, nội soi làm cho ca phẫu không chảy máu, bởi bác sĩ đã nhìn thấy tất cả khi phẫu thuật, vậy nên dù là giai đoạn gần hay xa thì giá trị an toàn vẫn là tốt nhất. 

  • Thời gian thực hiện nhanh, không cần nghỉ dưỡng dài ngày

Một ca nâng ngực nội soi thông thường chỉ kéo dài trong khoảng 60 tới 90 phút. Quy trình phẫu thuật hiện đại với sự hỗ trợ từ các máy móc tiên tiến giảm thiểu nguy cơ biến chứng, đồng thời rút ngắn thời gian thao tác của các bác sĩ.

Sau khi thực hiện nâng ngực, chị em chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày là đã  có thể về nhà, sau 3-5 ngày có thể đi làm công sở bình thường. Với các chị em bận rộn, nâng ngực nội soi là giải pháp thẩm mỹ tiết kiệm thời gian và hoàn toàn không ảnh hưởng tới cuộc sống thường nhật.

  • Ngực nâng cân đối, mềm mại và tự nhiên

Tự nhiên là tiêu chí hàng đầu mà các chị em quan tâm khi thực hiện nâng ngực. Vượt trội hơn các phương pháp cũ, nâng ngực nội soi sử dụng kỹ thuật tiên tiến giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng thô cứng, kém tự nhiên khi độn, đặt túi ngực.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có những ưu điểm gì?

Các camera siêu nhỏ hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình xác định vị trí đặt túi ngực. Túi ngực được sử dụng trong phương thức thẩm mỹ này cũng có độ mềm mại tự nhiên. Nhờ đó, sau khi nâng ngực chị em sẽ sở hữu vòng 1 mềm mại, căng tràn vô cùng hấp dẫn.

  • Hiệu quả thẩm mỹ duy trì trong thời gian dài

Nâng ngực truyền thống chỉ duy trì hiệu quả trong vòng vài năm, sau đó, bạn phải thực hiện phẫu thuật lại nếu muốn giữ form dáng cơ thể. Nhược điểm này đã được khắc phục hoàn toàn với nâng ngực nội soi.

Phẫu thuật nội soi giúp đặt túi ngực vào đúng vị trí nhằm hạn chế các biến chứng và giảm thiểu nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe. Túi ngực được sử dụng là loại cao cấp, có tuổi thọ cao hơn so với sillicon thông thường. Hơn nữa, các trung tâm thẩm mỹ cũng cung cấp dịch vụ bảo hành túi ngực giúp bạn giữ vóc dáng xinh đẹp trong thời gian dài hơn.

4. Thời gian thực hiện

Bác sĩ thực hiện phẫu thuật nội soi nâng ngực kéo dài khoảng 60 phút; tuy nhiên để có được ca phẫu thuận lợi an toàn thì cần chuẩn bị, sau mổ thì khách hàng cần nghỉ ngơi, do vậy một chuyến đi phẫu thuật nâng ngực nội soi bạn nên chuẩn bị ít nhất hai ngày và 1 đêm.

Sau khi được về nhà, bạn nên chuẩn bị thêm 5-7 ngày để nghỉ ngơi tại nhà, để được thoả mái hơn cho quá trình bình phục. 

5. Thẩm mỹ bác sĩ Tuynh - Địa chỉ nâng ngực nội soi uy tín

Bác sĩ Tuynh được đào tạo phẫu thuật nội soi bài bản tại Việt Nam và Cộng Hoà Liên Bang Đức, bác sĩ đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật nối soi mang lại rất nhiều lợi ích cho bệnh nhân. Tuyệt đối những ca nâng ngực đường nách được bác sĩ chỉ định phẫu thuật nội soi, bởi đó là tiêu chuẩn cho sự an toàn tối đa, thẩm mỹ tối đa. Khi đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất trong tầm giá ưu đãi. Chúng tôi luôn cam kết mang lại cho chị em phụ nữ vóc dáng và cơ thể hoàn hảo để bạn thêm phần tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có những ưu điểm gì?

Bác sĩ Tuynh sở hữu kỹ thuật tốt, kinh nghiệm phong phú với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ luôn sẵn sàng mang lại cho phái đẹp những dịch vụ tốt nhất. Với sự hỗ trợ của trang thiết bị điện đại, dịch vụ nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ bác sĩ Tuynh luôn được đảm bảo tối đa về sự an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ.

Lựa chọn Thẩm mỹ bác sĩ Tuynh là giải pháp hàng đầu cho chị em có vòng 1 kém săn chắc và hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0966.155.159 để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ nâng ngực nội soi nhé!

Bình luận