1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

TÌM HIỂU THẺ BẢO HÀNH TÚI NÂNG NGỰC SILICONE, GIÚP BẠN HIỂU VỀ BỘ NGỰC CỦA CHÍNH MÌNH! (các dịch vụ nâng ngực: phần 4)

phandoai Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 17/04/2021

Phần 4: Thẻ bảo hành túi độn ngực ghi nhận những thông tin gì?

 

Hiện nay nhu cầu nâng ngực phát triển nhanh và ngày càng phổ biến bởi các lý do như: quyền của phụ nữ về làm đẹp ngày càng nâng cao, điều kiện kinh tế tốt hơn, nhu cầu chất lượng cuộc sống tăng lên, sự an toàn phẫu thuật, kỹ thuật nâng ngực ngày càng chuẩn, công nghệ phẫu thuật nội soi hỗ trợ tốt, đặc biệt nữa là sự phát triển các dòng túi ngực của nhiều hãng sản xuất uy tín.

Các hãng sản xuất túi uy tín luôn có những tiêu chí bảo hành cho khách hàng của mình. Cụ thể là bảo vệ quyền lợi cho những cá nhân mang dòng túi thương hiệu công ty trên cơ thể của mình. Chính vì vậy có thẻ bảo hành, thẻ bảo hành ghi nhận những thông tin quan trọng, khách hàng nên hiểu và giữ thẻ của mình cẩn thận để làm bằng chứng sau này. Tuy nhiên thẻ bảo hành mang tính toàn cầu cho nên ngôn ngữ sử dụng là tiếng anh, vậy nên nhiều khách hàng Việt Nam không để ý và không biết rõ về những thông tin trên thẻ. Bài viết này Bác sĩ Tuynh diễn giải vài thông tin trên thẻ nhằm giúp chị em nhận biết nhé.

Thứ nhất là tên thương hiệu của hãng túi.

Thường được các hãng sản xuất túi ưu ái in to, in đậm, và màu sắc đặc trưng riêng. Tôi xin ví dụ một số tên mà tôi biết như sau: MENTOR, MOTIVA, NATRELL, POLYTECH, SEBIN ... các thương hiệu khác nhau thì giá cả và cơ chế bảo hành cũng khác nhau phần nào; đặc biệt là họ luôn có những trung tâm, chi nhánh và địa chỉ cụ thể để chị em có thể liên hệ khi cần. Khi chúng ta biết tên thương hiệu này, chúng ta có thể dễ dàng tiếp cận họ trên không gian mạng như Google, Gmail ... chỉ cần có thẻ mang theo chúng ta sẽ được hãng hỗ trợ các thông tin và cơ chế cần thiết theo tiêu chí quy định của hãng.

Thứ hai là tên loại túi được đặt trong người của khách hàng.

Mỗi hãng túi đều phát triển những dòng túi khác nhau, mỗi loại khác nhau sẽ có chi phí khác nhau, do giá thành sản phẩm túi của nhà sản xuất khác nhau. Các thông tin này sẽ được ghi chi tiết trong thẻ bảo hành, Bs Tuynh xin kêt vài loại dưới đây (phần chữ in đậm):

Hãng MENTOR có 3 loại túi gel chính:

1. Túi Mentor_tròn_trơn (round_smooth).

2. Túi Mentor_tròn_nhám (round_texture).

3. Túi Mentor_giọt_nước nhám (Anatomy texture).

Hãng Motiva có 3 loại túi gel là:

4. Túi Motiva Nano_không_chip.

5. Túi Motiva Nano_Chip.

6. Túi Motiva Nano Ergonomic.

Ngoài ra còn các dòng túi khác nữa, nếu chị em quyết định đặt túi gì hãy hỏi rõ tên loại túi tiếng Việt và tiếng Anh nhé!

Thứ ba là tên bác sĩ và ngày phẫu thuật.

Bác sĩ phẫu thuật nâng ngực là một đối tác quan trọng của các thương hiệu túi. Bác sĩ phẫu thuật không chỉ hiểu về các đặc tính của túi mà còn là nhân tố quyết định chất lượng lâu dài cho bộ ngực đặt túi độn. Vì vậy các hãng túi ngực luôn nắm vững được rõ ràng các thông tin về bác sĩ phẫu thuật. Tên Bác sĩ phẫu thuật cũng vì vậy mà được ghi chú trong thẻ bảo hành để khách hàng nắm được đầy đủ.

Thứ tư là vị trí đặt túi.

Vị trí đặt túi dưới cơ, trên cơ hay dưới cân là những thông số quan trọng giúp cho quá trình bảo hành túi sau này cũng như quá trình quản lý thăm khám ngực hàng năm được thuận lợi. Ngoài ra vị trí đặt túi còn có giá trị thống kê quan trọng để báo cáo, tổng kết, đúc rút kinh nghiệm về sau.

Các dòng này có giá thành khác nhau rõ rệt, sau khi đặt túi xong thì có thẻ bảo hành ghi rõ tên loại túi bằng tiếng anh như trên giới thiệu, ghi rõ kích cỡ và hình dạng túi, ghi rõ bác sĩ phẫu, ngày phẫu thuật ... Mỗi túi độn ngực có chỉ số kích thước đường kính, chiều caio, độ nhô khác nhau nên tuỳ từng trường hợp bác sĩ tư vấn loại túi phù hợp.

Đường phẫu thuật: nách, dạ vú hay quầng ti là những thông tin không được ghi nhận trong thẻ bảo hành, nhưng những thông tin này khách hàng đã biết.

Kích thước túi từng bên phải trái cũng được ghi đầy đủ, đa số chị em được đặt túi đều nhau hai bên, nhưng cũng có những chị em cần đặt túi lệch kích thước nhằm mục đích giảm thiểu độ lệch ngực vốn có. Thông tin này bác sĩ sẽ giải thích cho chị em từ trước mổ và nó rất hữu ích sau nhiều năm, nếu như chị em muốn thay loại khác. Bác sĩ sẽ căn cứ vào đó để tiên lượng và chọn cỡ túi mới cho hợp lý hơn.

Như vậy, trên thẻ bảo hành ghi những thông tin về sản phẩm túi, về bác sĩ phẫu và các đặc điểm căn bản của ca phẫu thuật. Các thông tin trên nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi khách hàng, quyền lợi của hãng túi ngực và những thông tin cần thiết nếu như phẫu thuật lại để thay túi. Vì vậy chị em hãy xem xét kỹ các thông tin về túi ngực trên thẻ bảo hành, đối chiếu xem có đúng không, hãy ghi nhớ thông tin đó và lưu giữ thẻ cẩn thận.

Bác sĩ Phan Tuynh; Hotline: 0966.155.159.

Bình luận