1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Cấy mỡ tự thân tuyến vú - tiến triển sau 4 năm

phandoai Thẩm mỹ ngực Đăng ngày - 23/03/2023

Cấy mỡ tự thân tuyến vú là phương pháp thẩm mỹ được sử dụng rộng rãi trên thế giới, mỡ để cấy vào tuyến vú được lấy ra từ chính cơ thể mình, sau khi được tách chiết sẽ cấy vào mô vú giúp cho tuyến vú tăng về thể tích. Sự thay đổi tiến triển sau khi cấy mỡ tự thân tuyến vú tôi xin lấy một trường hợp cụ thể sau khi tôi tái khám cho khách hàng của tôi sau 4 năm cấy mỡ ngực, kết quả rất hài lòng.

Cấy mỡ tự thân tuyến vú tăng kích thước bao nhiêu? được bao lâu?

cấy mỡ tự thân tuyến vú
                                 cấy mỡ ngực bao lâu thì đẹp và tăng được thể tích bao nhiêu?

Rất nhiều bạn hay hỏi tôi về cấy mỡ được bao lâu, rất nhiều sách và tài liệu nói về thời gian sau cấy mỡ... nhưng bài này tôi chỉ nêu một trường hợp sau 4 năm, tôi xin kể ngắn gọn:

Đó là khi bạn ấy hút mỡ bụng eo, do vậy bạn có sẵn mỡ tự thân. Bạn có đề xuất bác sĩ cấy lại vào tuyến vú để cải thiện thể tích và thẩm mỹ, bạn thực sự không muốn to nhiều nhưng cần cải thiện.

Chúng tôi đã nói rõ với bạn rằng, một lần cấy mỡ cho tuyến sữa cũng chỉ 200-250cc mỗi bên, lượng trên sẽ tiêu bớt đi và chỉ còn lại khoảng 40-70% (theo sách nói). Như vậy mỗi bên sau này chỉ tăng được khoảng 80-100cc mỗi bên nếu cấy 200cc.

Bạn đã theo dõi và thấy bác sĩ nói đúng, cho đến 1 năm sau, bạn báo rằng lượng mỡ tiêu vớt đi sau 3-4 tháng, sau đó tuyến vú hình như ngày càng trẻ ra và lại tăng dần thể tích. Kết quả theo dõi đến 4 năm thì thể tích tuyến vú không tăng nhiều nhưng độ săn chắc và trẻ hoá da thì duy trì ổn định. Với một phụ nữ ngoài 40 tuổi thì đây quả là thành tựu rất hài lòng.

Các yếu tố giúp ngực đẹp sau khi cấy mỡ ngực

Sau khi cấy mỡ ngực, để giúp cho ngực đẹp hơn, tôi xin bàn luận cùng khách hàng như sau:

Về khía cạnh sinh học, y học thì lượng tế bào mỡ sống, đã tăng trưởng, phân bào và giúp cho tuyến vú to trở lại, trẻ trung hơn do những tế bào gốc mỡ có thể có hiệu quả.

Về khía cạnh sinh hoạt và đời sống thì vô cùng quan trọng, bạn khách đã rất chăm chút cho chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, dinh dưỡng cùng chồng và cả gia đình, nhờ vậy mà cũng tạo điều kiện tối ưu cho những phần mỡ ghép được sinh sôi nảy nở và phát huy hiệu quả.

Massage vòng 1 bằng dầu dừa tự nhiên
                               chế độ sinh hoạt khoa học giúp bầu ngực đẹp hơn sau cấy mỡ ngực

Chúng tôi tái khám, thấy rất hạnh phúc cùng khách hàng, và cũng thẳng thắn chia sẻ suy tư về giá trị tự chăm sóc bản thân, chăm sóc gia đình của mỗi người; sự can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ chỉ là khởi đầu cho một quá trình chăm sóc bản thân tốt hơn!

Quy trình cấy mỡ ngực: xin tham khảo bài viết: cấy mỡ ngực

Bình luận