1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • ductuynh1976@yahoo.com
  • 193 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Nâng mũi surgiform là gì? Nâng mũi Surgiform có an toàn không? Và xu hướng nâng mũi năm 2023

Ths.Bs. Phan Tuynh Thẩm mỹ khuôn mặt Đăng ngày - 23/10/2023

Nâng mũi surgiform là gì? Nâng mũi Surgiform có an toàn không? Xu hướng nâng mũi năm 2023

Nâng mũi cấu trúc Surgiform là gì? Ưu điểm nào của phương pháp này khiến nhiều người tin dùng? 

Những ai nên nâng mũi Surgiform? Hãy cùng DrTuynh tìm hiểu nhé!

Nâng mũi đã không còn xa lạ đối với những người mê làm đẹp và thẩm mỹ. Hiện nay có nhiều loại sụn nâng mũi, trong đó có nâng mũi surgiform được nhiều người lựa chọn vì ưu điểm cao hơn so với các phương pháp trước đây. 

Ở bài trước DrTuynh đã chia sẻ với chúng ta tổng quan về nâng mũi bọc sụn. Trong bài viết này DrTuynh sẽ chia sẻ chi tiết hơn về phương pháp nâng mũi này, chúng ta đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. 

Những điều cần biết về nâng mũi Surgiform là gì?

Nâng mũi Surgiform là gì?

Sụn Surgiform được định nghĩa là một loại sụn nhân tạo bán sinh học cao cấp và được sử dụng nhiều trong thẩm mỹ nâng mũi hiện nay. Chất liệu sụn này được cấu tạo từ hàng triệu lỗ siêu nhỏ cho phép các mạch máu trong cơ thể phát triển xâm nhập vào trong đó, nhờ vậy tổ mô mềm cũng mọc theo vào trong đó, lý do vậy nên sau phẫu thuật nâng mũi surgiform thì mũi mềm mại tự nhiên hơn, mũi bền hơn theo thời gian, ít khi thấy rõ hình sống mũi nhân tạo. Chất liệu Surgiform có khả năng bám chắc vào khoang mũi giúp duy trì hình dáng mũi hoàn hảo, đồng thời góp phần giảm thiểu tối đa bóng đỏ ở đầu mũi, sống mũi bị tụt đảm bảo an toàn và hiệu quả lâu dài. Sau nhiều năm ứng dụng, có những công trình nghiên cứu hàng chục năm cho thấy chất liệu này rất tốt, ít phản ứng loại thải - ít phản ứng mỏng da, ít bầm tím, ít lộ chất liệu, độ hài lòng của khách hàng rất cao, nhất là những người không thích một mũi nâng lộ liễu. 

 

Sụn Surgiform được làm từ 100% chất liệu ePTFE đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn và hiệu quả và hiện là chất liệu được ưa chuộng nhất tại các “vương quốc thẩm mỹ” như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan… 

  • Cấu tạo hàng triệu lỗ micro siêu nhỏ cho phép các mạch máu xuyên qua dễ dàng giúp mô bám chặt vào sụn tạo nên một khối thống nhất bền chặt hơn
  • Tính định hình cao, sụn Surgiform giảm thiểu nguy cơ dịch chuyển sụn, giúp mũi vào form nhanh hơn 
  • Độ tương thích của sụn Surgiform với cơ thể cao, lên đến 95 – 96%; hạn chế các vấn đề đào thải hoặc dị ứng sụn
  • Có độ bền và dẻo hơn nhiều so với các loại chất liệu thông thường nên việc tạo hình cho dáng mũi sẽ dễ dàng hơn cho dáng mũi thon gọn, thanh tú tạo nên một chiếc mũi ưng ý

Nâng mũi bằng chất liệu Surgiform có khả năng uốn cong mà không cần bất kỳ tác động nào đến các tế bào xung quanh để chỉnh sửa dáng mũi tự nhiên nhất. Đây là giải pháp nâng mũi an toàn giúp cơ thể nhanh chóng thích nghi với các yếu tố mới trong cơ thể.

Tuy nhiên nó không phải là yếu tố quyết định, bởi còn rất nhiều vấn đề khác liên quan trình độ và mục đích của ca phẫu thuật do bác sĩ thực hiện. Đó là lý do DrTuynh chia sẻ một cách khoa học và thẳng thắn về ưu điểm của loại chất liệu nâng mũi này cho chúng ta hiểu chi tiết hơn. 

Ưu điểm nổi bật của nâng mũi Surgiform

Nâng mũi Surgiform được coi là một trong những phương pháp nâng mũi tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống:

  • Chất liệu sụn cao cấp, không gây kích ứng cơ thể, khả năng tương thích cao giảm thiểu tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lệch sống mũi, lệch vách ngăn,... 
  • Dễ dàng tạo dáng mũi, liên kết với xương mũi để tạo hình và nhờ đó duy trì được dáng mũi cao đẹp lâu dài cho dù bị tác động mạnh như vặn vẹo hay va chạm mạnh vào mũi. 
  • Dễ dàng uốn, gọt tạo khuôn mũi tự nhiên, hài hòa theo chuẩn dáng S-line, L-line.
  • Khắc phục được tất cả các khuyết điểm như thô cứng, độ bám kém,... của các loại nâng mũi silicon trước đây.

 

Dr.Tuynh đơn vị phẫu thuật nâng mũi an toàn, uy tín

Nâng mũi cấu trúc này phù hợp với những ai mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp hài hòa với độ bền trọn đời. Đặc biệt là những dáng mũi nhiều khuyết điểm như:

  • Mũi thấp, ngắn hếch
  • Mũi gồ, mũi gãy, lõm
  • Da mũi mỏng
  • Cánh mũi to, đầu mũi to
  • Nâng mũi sửa lại nhiều lần
  • Nâng mũi cho các bạn trẻ tuổi

Nâng mũi Surgiform có an toàn không?

Yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu trong các phương pháp làm đẹp có xâm lấn. Tương tự, nâng mũi Surgiform cũng là băn khoăn của nhiều trước trước khi thực hiện. Qua những thông tin chia sẻ trên có thể thấy nâng mũi Surgiform an toàn tuyệt đối. Vì đây là loại sụn cao cấp nên khả năng tương thích cực tốt và dễ dàng tạo liên kết với mô xương khoang mũi. Từ đó, hạn chế đào thải hoặc phản ứng miễn dịch. Trong một nghiên cứu tiến cứu theo dõi lâu dài trên 10 năm tại Thượng Hải, người ta thấy được giá trị an toàn của chất liệu ePTFE rất rõ rệt, thậm chí việc kết hợp với sụn tự thân cũng có thể được giảm bớt đi do hiệu quả không hề kém. 

Quy trình thực hiện nâng mũi Surgiform

Một ca nâng mũi có an toàn và mang lại hiệu quả cao cao hay không cũng phụ thuộc rất lớn vào quá trình thực hiện. Do đó, quy trình này phải đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Với các bước thực hiện như sau: 

  • Bước 1: Đến với DrTuynh và thẩm mỹ Thái An, bạn sẽ được các chuyên gia giàu kinh nghiệm kiểm tra, đánh giá tình trạng sức khỏe, hình dáng mũi chi tiết và phương pháp thực hiện.
  • Bước 2: Sau khi thăm khám xong, các chuyên gia sẽ đo vẽ, phác thảo các đường nét cơ bản của mũi để hỗ trợ đặt sụn chính xác. Bước này cực kỳ cần thiết để tạo nên dáng mũi phù hợp với khuôn mặt.
  • Bước 3: Sát trùng và gây tê để giảm đau đớn và tránh nhiễm trùng trong quá trình thực hiện.
  • Bước 4: Bác sĩ rạch một đường nhỏ trong khoang mũi, sau đó bóc tách và đưa sụn vào. Đồng thời, điều chỉnh vách ngăn và hình dáng mũi. Cuối cùng bác sĩ sẽ khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ.

Tại sao nên nâng mũi cấu trúc Surgiform tại DrTuynh

Phòng khám thẩm mỹ Thái An và Bác sĩ Phan Tuynh với 20 năm kinh nghiệm rất tâm huyết với nghề, với tiêu chí can thiệp tối thiểu mang lại hiểu quả tốt đa và mang lại giá trị cho khách hàng và bệnh nhân.

Vì vậy Phòng Khám Thái An, là nơi hoạt động chuyên môn chính thức với những chức năng trọng tâm chính là khám và tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ, do chính Bác sĩ Tuynh thực hiện. Khám, chẩn đoán, tư vấn hướng xử trí, thực hiện thủ thuật, phẫu thuật, chăm sóc sau phẫu... là những công việc trọng yếu không thể thay thế được người bác sĩ, cho nên Thái An luôn hoạt động với hoạt động trực tiếp của DrTuynh (không có bất cứ sự thay thế nào ở những khâu này). Những thủ thuật, những tiểu phẫu thuật chuyên khoa thẩm mỹ nằm trong danh sách được SYT TPHCM cấp phép mới được thực hiện tại phòng khám, theo đúng quy trình kỹ thuật riêng do Bác sĩ Tuynh biên soạn và Sở y tế đã duyệt.

 

Bình luận