1
Bạn cần hỗ trợ?
  • Call Us 096 615 5159
  • info@drtuynh.vn
  • 61 vũ thạnh, đống đa, HN

9 mẹo giảm cân dù ăn ít cũng không thấy đói

Quyên Thẩm mỹ body Đăng ngày - 30/12/2020

Ăn kiêng giảm cân là 1 quá trình khó khăn và tốn thời gian, đòi hỏi sự kiên nhẫn vì chế độ ăn này có thể khiến bạn thường xuyên có cảm giác đói. Tờ Brightside đã liệt kê những mẹo nhỏ giúp bạn kiểm soát lượng thức ăn và hạn chế cảm giác thèm ăn suốt cả ngày.

Mẹo 1: Ăn nhiều đồ ăn cay

Rắc một ít mù tạt hoặc hạt tiêu vào các loại thực phẩm yêu thích của bạn. Theo nghiên cứu này, đây là một mẹo rất đơn giản giúp tăng hương vị thức ăn của bạn và thúc đẩy giảm cân bằng cách giảm cơn đói. Các chuyên gia dinh dưỡng chỉ ra rằng ăn ớt có thể giúp kiểm soát sự thèm ăn và đốt cháy nhiều calo hơn sau bữa ăn.

Mẹo 2. Uống các loại đồ uống từ cốc/ly cao hơn

Đồ uống có đường thường được khuyến cáo không nên dùng trong chế độ ăn kiêng. Một mẹo đơn giản để tiêu thụ ít hơn mà không bỏ lỡ đồ uống yêu thích của bạn là rót đồ uống của bạn vào những chiếc cốc/ly nhỏ hơn nhưng cao hơn. Nghiên cứu này chỉ ra bạn sẽ cảm thấy như bạn đang uống nhiều hơn.

Mẹo 3. Thưởng thức hương vị bạc hà

Mùi hương và hương vị của bạc hà có thể thúc đẩy giảm cân bằng cách giảm cảm giác thèm ăn. Vì vậy, để giảm ăn quá lượng cho phép, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích bạn nên mua một cây nến thơm có mùi bạc hà hoặc uống một ít trà bạc hà trong ngày.

Mẹo 4. Mua một bộ đĩa màu sắc

Nghiên cứu này chỉ ra rằng sự tương phản màu sắc giữa thực phẩm và đĩa là chìa khóa để khiến bạn ăn ít hơn. Những người ăn từ đĩa màu đỏ tiêu thụ ít thức ăn hơn.

Mẹo 5. Mua đĩa nhỏ hơn

Trong nghiên cứu này, các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng khi ăn bằng đĩa to, chúng ta có thể ăn nhiều hơn đến 31% thức ăn mà không nhận thức được điều đó. Vì vậy, tốt hơn bạn nên mua một số đĩa kích thước nhỏ hơn.

Mẹo 6. Tráng miệng bằng một loại đồ ngọt lành mạnh hơn

Hầu hết mọi người đều thích tráng miệng bằng đồ ngọt. Tuy nhiên thật không may, chúng ta cũng biết rằng những món ăn ngọt như bánh ngọt không phù hợp trong chế độ ăn kiêng. Hãy thử thay đổi bằng cách thưởng thức một tách trà có vị ngọt sau bữa tối.

Mẹo 7. Uống 1 ly nước trước khi bắt đầu bữa ăn

Khi thiếu nước có thể gây ra triệu chứng môi khô bụng cồn cào mà bạn tưởng nhầm là đói. Vì thế uống nhiều nước và trà thảo dược sẽ giúp bạn đủ nước. Và may mắn rằng, nước là một trong số ít những thứ dù uống bao nhiêu cũng không phải lo lắng về lượng calo nạp vào cơ thể.

Mẹo 8: Thêm rau quả lấp đầy khẩu phần ăn

Một cách dễ dàng để cắt giảm lượng calo là bằng cách lấp đầy khẩu phần của bạn với nhiều rau, quả. Một số ý tưởng về cách ăn nhiều rau hơn như thêm nấm thay cho thịt trong công thức nấu ăn, thay thế yến mạch bằng táo thái hạt lựu và sử dụng lúa mì nguyên chất thay cho bánh mì.

Mẹo 9: Thay thế ngũ cốc bằng những loại thức ăn ít đường hơn

Các loại ngũ cốc sẽ làm cho lượng đường trong máu tăng đột biến sau bữa ăn, dẫn đến tăng cân. Vì vậy, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên suy nghĩ lại về cách sử dụng loại thực phẩm này. Ví dụ, thay vì ăn sáng với nhiều ngũ cốc thì hãy đổ đầy cốc sữa chua của bạn và sau đó rắc một lượng nhỏ ngũ cốc lên trên để giảm cảm giác đói.

Trải nghiệm dịch vụ hút mỡ an toàn Golden Lipo Dr.Tuynh

Hút mỡ tạo dáng cơ thể được hiểu là phương pháp làm thon gọn, làm đẹp các vùng khu trú của cơ thể bằng việc rút mỡ thừa khỏi cơ thể nhờ vào lực hút áp lực âm. Quy trình phẫu thuật này cần được thực hiện bởi kíp bác sĩ phẫu thuật chuyên khoa và phải tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn của hút mỡ.

Hút mỡ làm đẹp vùng bụng là một dịch vụ được ưa chuộng để giải quyết mỡ thừa vùng bụng – eo, để làm cho da co hồi săn chắc hơn, để tạo dáng cơ quyến rũ, để hỗ trợ cho tạo hình thon gọn bụng …

Các dịch vụ hút mỡ vùng bụng:

  • Hút mỡ vùng bụng dưới rốn
  • Hút mỡ vùng bụng trên rốn
  • Hút mỡ hai xoài hông
  • Hút mỡ hai eo
  • Hút mỡ hai xoài lưng
  • Hút mỡ tạo cơ
  • Hút mỡ - căng da tạo hình thon gọn bụng
  • Mỗi vùng cơ thể, mô mỡ có đặc điểm khác nhau, và tính chất đặc thù cũng khác nhau đòi hỏi bác sĩ và khách hàng phải thảo luận kỹ trước khi thực hiện dịch vụ

Hiệu quả của hút mỡ:

Sau hút mỡ bụng Bs Tuynh bạn sẽ có vòng 2 không mỡ:
- không còn mỡ dư ở dưới rốn
- không còn mỡ dư trên rốn,
- không còn mỡ dư hai eo

...

Tiêu chuẩn chung cho 1 ca hút mỡ của bác sĩ Phan Tuynh:

  • Phải được bác sĩ Phan Tuynh khám, tư vấn, thảo luận trước mổ
  • Phải được kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm để phục vụ công tác gây mê – tê – hút mỡ
  • Phải được hội chẩn trước mổ: bác sĩ Tuynh, bác sĩ gây mê hồi sức, giáo sư Giám đốc bệnh viện và các bác sĩ khác nếu cần
  • Hút mỡ kiệt tới mức cho phép. Không lạm dụng hút quá, gây hại cho da
  • Hút mỡ không để chảy máu, gây thiếu máu
  • Hút mỡ không gây lồi lõm
  • Hút đúng vùng cần hút như thỏa thuận với khách hàng
  • Phải hướng dẫn bang chun, uống thuốc sau mổ, sinh hoạt sau mổ
  • Phải tái khám sau 6 tháng để kiểm định kết quả và hướng dẫn chăm sóc tiếp theo

Bình luận